Kim Sae Ron bị cảnh sát triệu tập để điều tra vụ say rượu lái xe gây tai nạn, vụ án sẽ sớm được khởi tố

| 423|Doccocaubai
Cảnh sát đã triệu tập nữ diễn viên Kim Sae Ron với tội danh lái xe trong tình trạng say xỉn vào tuần trước.

Vào ngày 7 tháng 6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin cho biết Kim Sae Ron hiện đang phối hợp với phía cảnh sát để điều tra chi tiết về vụ án lái xe gây tai nạn xảy ra vào tháng trước. Cụ thể theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào ngày 4/6 vừa qua, sở cảnh sát quận Gangnam (Seoul) đã triệu tập nữ diễn viên để điều tra về tội lái xe trong tình trạng say rượu và bỏ trốn. Theo đó, một quan chức cảnh sát cho biết: "Ngay sau khi cuộc điều tra hoàn tất, chúng tôi dự định sẽ chuyển tiếp trường hợp của Kim Sae Ron đến cơ quan công tố."

https://static.kites.vn/upload/2022/23/ad1de36b0f672f2c037c02d72a981807.jpg

Trước đó, Kim Sae Ron bị cáo buộc đã lái chiếc SUV trong lúc say xỉn ở Gangnam-gu, Seoul, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 18, tông vào một cây ven đường và hộp biến thế điện, sau đó có ý định bỏ trốn khỏi hiện trường. Vụ tai nạn khiến khu vực xung quanh bị mất điện 4 tiếng đồng hồ do máy biến áp bị đứt. Sau khi nhận được trình báo của người dân, cảnh sát đã khẩn trương tới hiện trường và bắt gặp Kim Sae Ron, cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 640 mét.

https://static.kites.vn/upload/2022/23/8adf61c8e31fa9806bef1b8b1cd23c71.jpg

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nữ diễn viên đã từ chối đo nồng độ cồn trong máu tại hiện trường và yêu cầu được kiểm tra ở một bệnh viện. Theo đó, kết quả phân tích lấy mẫu máu của Cơ quan Pháp y Quốc gia cho thấy tại thời điểm xảy ra tai nạn, nồng độ cồn trong máu của Kim Sae Ron vượt mức 0,08%, đủ điều kiện để thu hồi giấy phép lái xe. Do đó, cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm và sẽ sớm khởi tố vụ án.

Bài viết theo Naver



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...