Kim Sae Ron biến mất tăm sau nghi vấn nói dối đi làm thêm, đến luật sư cũng không liên lạc được

| 428|Doccocaubai
Nữ diễn viên Kim Sae Ron hiện trở thành tâm điểm tranh cãi sau khi cô dự phiên xét xử đầu tiên với cáo buộc say rượu lái xe vào hôm 8/3 vừa qua. Tuy nhiên, nữ diễn viên vấp phải chỉ trích sau loạt ảnh công khai phải làm thêm để trang trải cuộc sống.

//static.kites.vn/upload//2023/11/1679096309.7b73535e291a493849ce534dff027d0d.jpg

Cụ thể ngay sau khi kết thúc phiên tòa, Kim Sae Ron đã đăng những bức ảnh đang làm thêm tại một quán cà phê. Cư dân mạng chẳng những không cảm thông mà còn tiếp tục tố người đẹp giả vờ khó khăn để được công chúng thương hại. Sự việc ngày càng trở nên ồn ào khi chủ quán cà phê lên tiếng khẳng định Kim Sae Ron chưa từng làm việc tại đây. Nhiều Knet cho rằng nữ diễn viên đang tự hủy diệt con đường trở lại showbiz của mình bằng loạt lời nói dối.

Vào ngày 15/3, đại diện pháp lý của Kim Sae Ron, luật sư thuộc DR & AJU Law Group, giải thích rằng ông đã không thể liên lạc với nữ diễn viên kể từ tranh cãi ở quán cà phê nổ ra. Luật sư cho biết: "Đúng là Kim Sae Ron đang gặp khó khăn về tài chính. Cô ấy đang mắc nợ sau khoản tiền phạt và phải làm việc bán thời gian để trang trải".

//static.kites.vn/upload//2023/11/1679096300.379c9694f13255657e2de30a53f4fe4c.png

Luật sư nói thêm: "Tôi biết Kim Sae Ron làm thêm ở một chỗ, nhưng không biết chuyện cô ấy làm việc ở nhiều nơi. Tôi còn tưởng Sae Ron làm việc ở những chỗ khác nữa sau khi thấy ảnh tại quán cà phê của cô ấy. Tôi đã liên lạc với cô ấy ngay sau khi xem các bài viết để làm rõ sự thật nhưng không gọi được nên tôi chưa thể xác nhận điều gì".

Anh tiếp tục: "Tôi không còn gì để nói về những bức ảnh bán thời gian giả ở quán cà phê. Điều tôi biết chắc chắn là cô ấy đang làm thêm. Cô ấy đã rời khỏi căn hộ thuộc về công ty quản lý cũ. Và hiện tại tôi không thể xác nhận liệu Kim Sae Ron có đang sống cùng gia đình hay không. Cô ấy không muốn bất kỳ thông tin mới được tiết lộ".

Trong khi đó, Kim Sae Ron đã nhận được nhiều phản ứng dữ dội khi đăng những bức ảnh cô đang làm việc tại một quán cà phê. Đặc biệt là sau khi có thông tin tiết lộ rằng cô ấy đã thuê một trong những công ty luật đắt giá nhất để đại diện cho mình trong phiên tòa.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...