Kim Sae Ron khó khăn đến mức làm thêm để kiếm sống, bị chỉ trích vì thái độ không hối cãi hậu scandal gây tai nạn

| 1K|Doccocaubai
Hậu scandal lái xe gây tai nạn trong tình trạng say xỉn, Kim Sae Ron gần đây đang phải đi làm thêm tại một quán cà phê.

Cụ thể mới đây, cư dân mạng xứ Hàn phát hiện Kim Sae Ron đang làm việc bán thời gian tại một quán cà phê vì gặp phải khó khăn về mặt tài chính. Đáp lại thông tin trên, công ty chủ quản của sao nữ Người Vô Danh Tính - Gold Medalist cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên đúng sự thật, cho biết: “Đúng là Kim Sae Ron đang nhận một công việc bán thời gian để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống hàng ngày vì đang trong hoàn cảnh khó khăn."

https://static.kites.vn/upload/2022/44/9e2a836b40e10aa2b62a889a28de97fd.jpg

Được biết nguyên nhân khiến Kim Sae Ron phải đi làm thêm kiếm tiền xuất phát từ việc cô nàng đã phải dành toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình để bồi thường thiệt hại sau vụ gây tai nạn trong lúc say xỉn. Trước đó, nữ diễn viên đã làm hỏng một máy biến áp, gây mất điện ở 4 tòa nhà xung quanh, đèn giao thông và đèn đường. Các trung tâm mua sắm và cơ sở kinh doanh gần đó đã không thể hoạt động bình thường. Theo đó, Kim Sae Ron đã phải gặp gỡ 30 gia đình bị hại để xin lỗi và bồi thường cho việc kinh doanh bị ảnh hưởng.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/f2cb40c785532c7ce2361d8a62e02418.jpg

Tuy nhiên điều đáng nói là vừa cách đây không lâu, Kim Sae Ron lại vướng phải cáo buộc tổ chức tiệc sinh nhật, thậm chí còn kêu gọi bạn bè mang rượu đến vào hôm 13/7 vừa qua, tức là chưa đầy hai tháng kể từ scandal lái xe trong trình trạng xảy xỉn rồi gây tai nạn. Đối với những cáo buộc được ra, công ty quản lý của nữ diễn viên đã từ chối bình luận, cho biết họ không có gì để nói về tranh cãi của cô nàng.


https://static.kites.vn/upload/2022/44/15e008084963152f4eba5fceafeb9600.jpg

Bởi vì liên tục vướng tranh cãi nên ngay cả khi có thông tin Kim Sae Ron đang khó khăn đến mức phải đi làm thêm, khán giả vẫn lựa chọn quay lưng với cô nàng. Một số bình luận nổi bật của Knet của thể kể đến như sau: "Tôi không tò mò về cô ta, cũng không muốn biết về cô ta", "Cô ta đã tiêu xài hoang phí đến mức tiêu hết tiền tiết kiệm và giờ lại giở trò thương hại trên các phương tiện truyền thông?", "Khó khăn về tài chính sao? Điều đó thật vô lý", "Cô ta đã là một diễn viên gần 20 năm, làm sao cô ta gặp khó khăn về tài chính được cơ chứ?", "Việc cô ta phải chịu trách nhiệm về hành động của mình là điều đương nhiên, tại sao tin tức lại cố mua sự thương hại của cô ta vậy", "Cô ấy có lẽ đã tiêu hết tiền vào đồ ăn và quần áo đắt tiền”…

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...