Kim So Yeon và Uhm Ki Joon thỏa thuận trong "Cuộc chiến thượng lưu 2", liệu có phải đang ủ mưu gì?

| 624|hai2an
Mặc dù mối quan hệ của Kim So YeonUhm Ki Joon trong Cuộc chiến thượng lưu 2 đã trở nên rạn nứt nhưng cặp đôi phản diện này sẽ đi đến một thỏa thuận kinh doanh trong tập phim sắp tới.


Trong tập trước, mối quan hệ của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) đã bị lung lay do cặp đôi Oh Yoon Hee (Eugene) và Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon). Joo Dan Tae phát hiện ra thông qua Thư ký Do (Kim Do Hyun) về sự cố hát nhép của Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee, điều này càng làm gia tăng căng thẳng. Trên hết, Ha Yoon Cheol đã mua chuộc phóng viên Son Hyung Jin (Lee Sang Woo) để tạo ra một vụ bê bối giả mạo về Cheon Seo Jin, khiến mâu thuẫn giữa Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae trở nên gay gắt.

Khi Joo Dan Tae không tin tưởng Cheon Seo Jin, cô đã nói với anh ta rằng, “Về mặt pháp lý, chúng ta không bị ràng buộc theo bất kỳ cách nào. Nếu anh làm tôi thất vọng một lần nữa, tôi sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ của chúng ta. Cả về việc các công ty của chúng ta hợp nhất và cuộc hôn nhân của chúng ta.”

Trong những bức ảnh tĩnh mới của tập 5, Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae đang cùng nhau tham dự một buổi lễ đánh dấu việc ký kết hợp đồng về việc hợp nhất công ty của họ. Cheon Seo Jin là chủ tịch của Cheong-A Group trong khi Joo Dan Tae là CEO của J-King Holdings. Hai người đứng đầu công ty vừa bắt tay nhau vừa mỉm cười với nhau một cách chuyên nghiệp. Do vì cặp đôi đang giận dỗi nhau gần đây nên khán giả cảm thấy rất tò mò về câu chuyện đằng sau thương vụ kinh doanh thành công này.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THU-05/d2e4682cfd3d08ff6f88b8028e709e54.jpg

Được biết, nhân viên không chỉ ngưỡng mộ sức hút, khả năng thu hút sự chú ý mọi người ngay lập tức trên phim trường mà còn cả niềm đam mê không ngừng nghỉ của Kim So YeonUhm Ki Joon. Đội ngũ sản xuất cho biết, "Hãy đón xem những hành động sắp tới của Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae và tìm hiểu xem liệu hợp đồng sáp nhập này sẽ là trở ngại hay giúp đỡ cho hai nhân vật. Tập 5 sẽ một lần nữa có những diễn biến bất ngờ, hãy nhớ đón xem nhé."

Tập tiếp theo của Cuộc chiến thượng lưu 2 sẽ được phát sóng vào lúc 10 giờ tối ngày 5 tháng 3.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...