Kim Soo Hyun lộ ảnh cơ cực trong phim mới của tvN

| 949|anh2xigon
Mới đây, phim truyền hình sắp ra mắt của đài tvN ''Điên thì có sao''  tung ra tạo hình đầu tiên của Kim Soo Hyun khiến fan hâm mộ xao xuyến.

''Điên thì có sao'' là một bộ phim hài lãng mạn, kể về câu chuyện của Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun đóng) - một chàng trai làm việc bận rộn tại trung tâm y tế cộng đồng ở bệnh viện tâm thần đến mức không có thời gian yêu đương và Go Moon Young (Seo Ye Ji đóng) - một nhà văn chuyên viết truyện thiếu nhi, tuy có sự nghiệp thành công nhưng lại mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Cả hai gặp gỡ nhau và dần chữa lành tổn thương cho nhau.

//static.kites.vn/upload//2020/22/1590381813.7b68d2761481ddd600e709b5cc66a565.jpg

Moon Kang Tae vốn có cuộc sống cơ cực, ở nhà anh phải vất vả chăm sóc em trai mình bị chứng tự kỷ, còn ở nơi làm việc, Kang Tae hàng ngày tiếp xúc và chăm sóc những bệnh nhân bị rối loạn tâm thần. Bận rộn với việc chăm lo cho người khác, anh không có thời gian để chăm sóc bản thân mình và trốn tránh tình yêu.

Trong những bức ảnh mới được tiết lộ, Moon Kang Tae chăm chỉ làm việc trong bộ đồng phục của nhân viên y tế cộng đồng. Khuôn mặt nghiêm túc và đôi mắt lạnh lùng của anh ngay lập tức được thay thế bằng một nụ cười rạng rỡ khi ở bên bệnh nhân. Ở một hình ảnh khác, Moon Kang Tae cũng đang làm những công việc vất vả khi chuyển những chiếc hộp lớn xung quanh.


Sau khi gặp lại khán giả bằng những vai khách mời trong loạt phim đình đám, ''Điên thì có sao'' chính là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Soo Hyun sau khi anh xuất ngũ hồi tháng 7 năm ngoái.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...