Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji ôm nhau thật chặt, đánh dấu bước ngoặt tình cảm mới

| 3K|haingo_92
Seo Ye Ji ôm chầm lấy Kim Soo Hyun trong những hình ảnh mới nhất của Điên Thì Có Sao đài tvN.

Trong tập trước, Go Moon Young đã mời Moon Kang Tae đến lâu đài bị nguyền rủa của mình. Cô không nghĩ rằng anh biết nó ở đâu, nhưng anh đã nói với cô "Tôi đã ở đó khi cô cứu tôi và tôi đã chạy trốn cô", khiến cô cuối cùng đã nhận ra rằng anh cũng nhớ cô từ thời thơ ấu. Tập 5 kết thúc với cảnh Moon Kang Tae tự mở cửa vào lâu đài bị nguyền rủa.

//static.kites.vn/upload//2020/27/1593924063.1b33b8f22de74e91dba7e7414675c49e.jpg

Những bức ảnh mới được tung ra cho thấy hai người ôm nhau trong lâu đài. Bóng tối bao quanh khiến cho cái ôm của họ có vẻ thân mật hơn. Tuy nhiên, sự căng thẳng trong không khí có thể được nhìn thấy qua nét mặt của hai người, Go Moon Young thể hiện sự lo lắng và sợ hãi, trong khi Moon Kang Tae trông có vẻ nhăn nhó.

Nhà sản xuất bộ phim chia sẻ: "Những cảm xúc thực sự của Moon Kang Tae - người đang mệt mỏi với cuộc sống khó khăn của mình, và Go Moon Young - người mong mỏi Moon Kang Tae ngày càng nhiều hơn, sẽ mặt đối mặt với nhau. Hãy đón xem những thay đổi mà các nhân vật trải qua khi họ trải nghiệm những cảm xúc cực đoan, khiến họ trở nên chân thành hơn về cảm xúc của mình."

Tập tiếp theo của bộ phim Điên Thì Có Sao sẽ được phát sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 5 tháng 7.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...