Kim Woo Bin tích cực quyên góp cho Quỹ bảo trợ trẻ em mắc bệnh bạch cầu Hàn Quốc

| 369|
Kim Woo Bin mới đây vừa đóng góp thêm vào những hoạt động từ thiện của anh bằng việc quyên góp nhằm ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Vào ngày 18 tháng 3, nam diễn viên Kim Woo Bin đã quyên góp số tiền anh nhận được từ bài tường thuật của mình trong bộ phim tài liệu đặc biệt “Huamanimal” của MBC cho Quỹ bảo trợ trẻ em mắc bệnh bạch cầu Hàn Quốc.

Công ty quản lý AM Entertainment của nam diễn viên chia sẻ rằng anh đã đưa ra quyết định này sau khi nghe về những khó khăn mà các trẻ em mắc bệnh ung thư có nguy cơ mắc bệnh nặng do sự ảnh hưởng của COVID-19 cùng việc khan hiếm khẩu trang ở hiện tại.

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584587301.82ea1143ac9095aba1c648db75f9d7fd.jpg

Quan hệ tốt đẹp giữa nam diễn viên với Quỹ bảo trợ trẻ em mắc bệnh bạch cầu Hàn Quốc bắt đầu từ năm 2017 khi anh bị phát hiện mắc ung thư vòm họng. Vào ngày 16 tháng 7 năm 2017, người hâm mộ đã quyên góp tiền để ủng hộ chi phí cho các trẻ em mắc bệnh bạch cầu cấp cho quỹ này dưới tên của Kim Woo Bin.

Tổng thư ký Quỹ Seo Seon Won chia sẻ: “Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp tốt nhất cho các trẻ em mắc bệnh ung thư. Chúng tôi đã bắt đầu vào ngày 4 tháng 3 với 995 bộ dụng cụ chứa các hạng mục kháng khuẩn. Tuy nhiên quỹ còn gặp nhiều khó khăn trong việc bảo đảm các mặt hàng cần thiết do giá khẩu trang tăng vì bùng phát dịch COVID-19. Chúng tôi thật sự cảm ơn diễn viên Kim Woo Bin vì đã giúp đỡ Quỹ ngay khi cần thiết nhất.”

Quỹ bảo trợ trẻ em mắc bệnh bạch cầu Hàn Quốc sẽ sử dụng các quỹ do Kim Woo bin quyên góp để mua khẩu trang và gửi tặng chúng đến các gia đình của các bệnh nhi bị ung thư.

“Humanimal” là một bộ phim tài liệu về cuộc sống và cái chết của con người và động vật trên khắp thế giới, qua đó chia sẻ những câu chuyện hùng vĩ về sự tồn tại của họ.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...