Kim Yoo Jung và loạt sao trẻ xác nhận tham gia phim mới của Netflix: thước phim thanh xuân đẹp ngọt ngào của tuổi trẻ

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 1 tháng 9, các diễn viên Kim Yoo Jung, Byun Woo Seok, Park Jung Woo và Noh Yoon Seo đã xác nhận đóng vai chính trong bộ phim mới của Netflix “Cô gái thế kỷ 20”!

“Cô gái thế kỷ 20” ​​sẽ kể câu chuyện tình lãng mạn của một chàng trai và cô gái trong những năm trung học của họ, lấy bối cảnh năm 1999 và hiện tại. Ở đó, lưu dấu những thước phim ngọt ngào và ấm áp của tuổi thanh xuân. Đây sẽ là movie dài đầu tiên của đạo diễn Bang Woo Ri sau khi nhận được Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh cho phim ngắn “Mrs. Young."

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630481653.0140a44699beda0aefba70c807f3abf6.png

Kim Yoo Jung sẽ đóng vai cô gái thế kỷ 20 Na Bo Ra, cô là người yêu thích võ Taekwondo và có lòng trung thành tuyệt vời đối với bạn bè, thậm chí còn vun vén tình cảm cho cô bạn mình khi theo dõi mọi hành động của ành chàng Baek Hyun Jin -  người mà bạn cô thầm thương trộm nhớ. Kim Yoo Jung sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc đa dạng mà Na Bo Ra trải qua cùng với sự xáo trộn của tuổi 17 giữa tình yêu và tình bạn.

https://static.kites.vn/upload/2021/35/318/3bb1adb26666bdbe22071683bdfc60cc.jpeg

Byun Woo Seok sẽ khiến trái tim người xem rung động khi anh đảm nhận vai Poong Woon Ho, bạn cùng lớp của Na Bo Ra tại trường trung học và là đồng nghiệp trong câu lạc bộ phát thanh viên. thành viên.

Park Jung Woo sẽ vào vai Baek Hyun Jin, bạn thân của Poong Woon Ho và là mục tiêu theo dõi của Na Bo Ra.

Nữ diễn viên tân binh Noh Yoon Seo sẽ vào vai Yeon Doo, người đã yêu Baek Hyun Jin ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô rời đến Hoa Kỳ để phẫu thuật tim vào nhờ người bạn thân nhất Na Bo Ra tìm hiểu mọi thứ về Baek Hyun Jin. Kim Yoo Jung và Noh Yoon Seo sẽ miêu tả một tình bạn có thật giữa hai cô gái rất khác biệt với nhau trong khi miêu tả những khoảnh khắc của mối tình đầu của họ.

“Cô gái thế kỷ 20” sẽ được sản xuất bởi Yong Film, đơn vị sản xuất đứng sau loạt tác phẩm “Cuộc gọi”, “Believer”, “Luck Key”, “Người hầu gái” và “Vẻ đẹp tiền ẩn”. Về việc sản xuất, một nguồn tin từ Yong Film cho biết: “Từ Cuộc Gọi cho đến Cô Gái Thế Kỷ 20, chúng tôi rất vui được chào đón người xem trên toàn thế giới thông qua Netflix. Vì đây là lần đầu tiên chúng tôi trình chiếu một bộ phim lãng mạn sau một thời gian, nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giới thiệu một cuốn tiểu thuyết đẹp đẽ".

“Cô gái thế kỷ 20” sẽ được phát hành trên toàn cầu thông qua Netflix.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...