Kinh hoàng phát hiện nhà vệ sinh nữ của đài KBS gắn camera quay lén

| 511|anh2xigon
Cảnh sát Hàn Quốc đang tiến hành điều tra sau khi phát hiện một camera quay lén được lắp trong phòng vệ sinh nữ bên trong tòa nhà KBS.

Sở cảnh sát Seoul Yeongdeungpo đã nhận được tin báo vào ngày 29 tháng 5 rằng một thiết bị quay lén giống như pin điện thoại di động đã được phát hiện trong một phòng vệ sinh nữ. Cảnh sát đã gỡ bỏ thiết bị và bắt đầu mở cuộc điều tra vụ việc.

//static.kites.vn/upload//2020/23/1590996336.20a422ed0463072cd310fcb208519dcc.png

Tòa nhà nơi phát hiện ra camera quay lén trước đây từng là một khu chung cư, theo đó thiết bị quay phim được giấu tại phòng tổng duyệt của chương trình hài Gag Concer. Vào thời điểm phát hiện ra vụ việc, rất đông diễn viên đã tập trung để tổ chức buổi tập duyệt cuối cùng trước khi chương trình bị gián đoạn. Tuy nhiên, tòa nhà đang trong nghi vấn không lắp đặt camera quan sát ở hành lang hoặc gần lối vào nhà vệ sinh, vì vậy cảnh sát đang phân tích các hình ảnh từ camera quan sát được lắp đặt gần lối vào của tòa nhà.

//static.kites.vn/upload//2020/23/1590996764.91aece497f61acdf237eebadfc4dc7f7.png

Nhiều nhân viên của KBS đã chia sẻ vụ việc lên mạng xã hội và bày tỏ sự lo lắng: "Tại một nơi sản xuất nội dung, tại trụ sở của KBS, người ta đã tìm thấy một camera ẩn trong phòng vệ sinh nữ và cảnh sát được gọi đến. Máy ảnh được tìm thấy không phải là một thiết bị truyền hình trực tiếp, mà là một thiết bị lưu trữ. Là một nhân viên của KBS, tôi cảm thấy xấu hổ và ghê tởm".

Theo cảnh sát, nếu họ tìm thấy một nghi phạm, người này sẽ bị buộc tội vi phạm Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến hình phạt, v.v. về tội phạm tình dục, và bằng chứng sẽ được bảo mật.

Nguồn tin từ KBS cho biết: "Chúng tôi sẽ tích cực tuân thủ cuộc điều tra của cảnh sát để tìm ra thủ phạm và chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp để ngăn chặn sự tái diễn".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...