Knet bấn loạn hay tin nam tài tử Kim Nam Gil đóng vai chính trong drama kinh dị mới của SBS

| 1K|lebogia
Vào ngày 4 tháng 5, OSEN đưa tin nam tài tử Kim Nam Gil sẽ đóng vai chính trong drama kinh dị tội phạm mới "Những người đọc trái tim ác ma" (tên tạm dịch).

Công ty quản lý Gilstory ENT của nam diễn viên cũng lên tiếng làm rõ: “Đúng là Kim Nam Gil đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình nhưng chưa có gì được xác nhận. Nam diễn viên đã nhận được nhiều lời mời đóng vai chính trong loạt dự án như  ‘Island', ‘Who Read Hearts of Evil’ và đây cũng chỉ là một trong những kịch bản mà anh ấy đang xem xét”.

https://static.kites.vn/upload/2021/18/11111/a20101ab107f05196fc08bafc059c91d.jpeg

Nếu nhận lời, Kim Nam Gil sẽ đóng vai một người khai thác hồ sơ nhìn sâu vào tâm trí con người.

“Những Người Đọc Trái Tim Ác Ma” dựa trên cuốn sách cùng tên do Kwon Il Yong và Go Na Moo đồng chấp bút. Bộ phim sẽ kể câu chuyện về hồ sơ tội phạm đầu tiên của Hàn Quốc là Kwon Il Yong và tập trung vào những kẻ săn đuổi những kẻ giết người hàng loạt. Phim đề cập đến sự khởi đầu của những người lập hồ sơ tội phạm ở Hàn Quốc, những người phải nhìn vào bên trong trái tim của những tên tội phạm quái dị trong thời kỳ mà từ “hồ sơ” chưa tồn tại và ý tưởng về một “kẻ tâm thần” chưa được biết đến rộng rãi.


https://static.kites.vn/upload/2021/18/11111/7f5101fa5d7546450da4133bd66e37b6.jpg

Kwon Il Yong trở thành cảnh sát năm 1989 và là người lập hồ sơ tội phạm đầu tiên ở Hàn Quốc vào năm 2000. Anh được biết đến với việc lập hồ sơ cho một số tội phạm khét tiếng như Yoo Young Chul và Jung Nam Gyu.

Bộ phim sẽ do biên kịch Seol Yi Na viết kịch bản và phát sóng trên đài SBS. Nguồn tin từ OSEN cũng cho biết Kim Nam Gil sẽ quay "Island" sau khi kết thúc bộ phim này, vì "Island" đã bị lùi lại và sẽ được quay vào nửa cuối năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...