Knet bình chọn scandal hẹn hò của Suzy và Lee Dong Wook là huyền thoại trong làng giải trí vì lý do này

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, netizen Hàn thu hút sự chú ý khi tưởng lại scandal hẹn hò huyền thoại của cặp đôi SuzyLee Dong Wook vào năm 2018.

Ngày 9/3/2018, TV Report khiến dân tình sốc nặng khi đưa tin hai ngôi sao đình đám Hàn Quốc Lee Dong WookSuzy bị bắt gặp hẹn hò ở khu c Cheongdam-dong. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ, Suzy đã thu hút Lee Dong Wook nhờ tính cách tươi sáng của mình. Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng chính Suzy đã thể hiện sự quan tâm tới Lee Dong Wook trước. Năm 2012, Suzy từng lựa chọn Lee Dong Wook là hình mẫu lý tưởng trong chương trình “Strong Heart”.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629801081.8eaba94bc4f8295f92caaacf2227365a.jpg

Trên một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến gần đây, một cư dân mạng đã viết: "Đây không phải là scandal hẹn hò huyền thoại nhất sao?". Sau đó, người này đã đăng tải một bức ảnh của một bài báo viết về năm 2018, thời điểm mà tin tức hẹn hò của SuzyLee Dong Wook lần đầu tiên nổ ra. Tiêu đề bài báo viết, "Suzy và Lee Dong Wook: Cả hai không hề có mối quan hệ tình cảm, nhưng sau khi tin tức hẹn hò nổ ra, họ đã quyết định hẹn hò ngay và luôn".

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629801083.f52b1964e1b2dfbeb3f035c448be94a3.jpg

Thực chất, SuzyLee Dong Wook vốn đang có mối quan hệ ‘some’ (mập mờ không tên, tán tỉnh qua lại) hơn là chính thức là hẹn hò. Sau khi bị báo chí phanh phui, ngay cả bản thân SuzyLee Dong Wook đều sốc, nhưng do hai bên đều có tình cảm với đối phương, họ chỉ đơn giản quyết định là sẽ chính thức hẹn hò từ đây.

Knet bình luận thêm:

"Taeyang và Min Hyo Rin đã trở thành huyền thoại, 'Chúng tôi không thể liên lạc với họ. Nếu đó là sự thật, thì chúng tôi xin chúc mừng họ'. Tôi không biết bất cứ điều gì có thể đánh bại điều này hahaha."

"Điên rồi hahahahaha."


"Suzy xinh quá."

"Nhưng sở thích của Suzy rất phù hợp. Lollll. Cô ấy có vẻ thích những người có đôi mắt rực lửa."

"Đây là sự thật? Cá nhân tôi nghĩ điều này còn huyền thoại hơn cặp đôi YG."

"Cái gì? Hai người đó đã hẹn hò trước đây sao?"

"Hai người chắc chắn đã thực sự hẹn hò sau tin tức rồi lại chia tay nhanh chóng.

"Wow sự kết hợp visual của cặp đôi đỉnh quá đi."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...