Knet bùng nổ tranh cãi về diễn xuất của Song Kang "luôn được chọn đóng dự án lớn dù diễn còn vụng về"

| 1K|Doccocaubai
Nam diễn viên Song Kang là một trong những ngôi sao trẻ đang dần được khán giả công nhận tài năng sau khi anh xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Ngôi nhà ma quái" và "Chuông báo tình yêu".  

//static.kites.vn/upload//2021/13/1617432696.3589d8cf64d84f0734d1b8597052ba4c.png

Bên cạnh những lời khen ngợi về diễn xuất của một nam diễn viên trẻ, Song Kang cũng nhận không ít lời chỉ trích của khán giả vì lối diễn vụng về và gượng gạo. Nhiều  netizen Hàn có thắc mắc rằng "Tại sao Song Kang luôn được chọn tham gia dự án lớn dù diễn xuất còn chưa đủ tầm".

https://media.giphy.com/media/4Sh2r94VkVF7SM39K3/giphy.gif

Một khán giả cho hay: "Theo tôi, Song Kang được chọn vì một là anh ấy đẹp trai, và hai là anh chàng có ánh mắt mạnh mẽ. Nhưng tôi nghĩ anh ấy cần phải cải thiện diễn xuất của mình nếu anh ấy muốn tồn tại lâu dài."

https://media.giphy.com/media/yk7M97N4NltB7hzSCH/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/oy22D0SH0AcXDad5UG/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/aygvQ1RgNEt5N8YLha/giphy.gif

Một số bình luận khác: "Lol, tôi nghĩ có một lý do nghiêm trọng nào đó sẽ được viết ở đây", "Tôi nghĩ khuôn mặt của anh ấy là lý do thực sự", "Anh ấy đẹp trai", "Yeah, diễn xuất của anh ấy một màu", "Tôi nghĩ rằng diễn xuất của anh ấy hơi vụng về trong 'Chuông báo tình yêu', nhưng trong 'Vũ điệu cánh bướm' thì khá tốt! Anh ấy đang tiến bộ", "Tôi đồng ý rằng diễn xuất của anh ấy không tốt lắm, nhưng anh ấy sẽ cải thiện, tôi hy vọng vậy", "Tôi nghĩ nếu diễn xuất được cải thiện, sẽ rất thú vị khi xem anh ấy diễn, lol" và "Tôi vẫn thích anh ấy rất nhiều, diễn xuất của anh ấy ổn".

Ngoài ra, anh chàng hiện đang đóng vai chính trong bộ phim "Vũ điệu cánh bướm" của đài tvN.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...