Knet “đào” lại loạt phát ngôn khẳng định Kim Tae Ri là ngôi sao cư xử tệ: Trộm cắp và thao túng bạn bè

| 1K|Doccocaubai
Hình ảnh của Kim Tae Ri bị ảnh hưởng không ít khi bị liệt vào danh sách nghệ sĩ có thái độ không tốt, theo đó phát ngôn trong quá khứ cũng bị đào lại.

Dù khởi đầu sự nghiệp diễn xuất khá muộn, song Kim Tae Ri đã nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn với thành công cả về mặt chuyên môn lẫn thương mại, đạt được giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải lớn như Baeksang và Rồng Xanh. Đồng thời, cô nàng còn được khán giả yêu mến nhờ tính cách sôi nổi và hoạt bát của mình

https://static.kites.vn/upload/2022/52/975df9001ecab9cc736c61ba98d94b83.jpg

Tuy nhiên, mỹ nhân “Tuổi 25, Tuổi 21” gần đây bất ngờ bị các phóng viên xếp vào danh sách “Những diễn viên Hàn Quốc có thái độ tồi tệ nhất”. Với 11/34 phiếu bầu, cô nàng thậm chí còn lọt vào vị trí thứ 2 trong danh sách, xếp ngay trên bạn diễn Nam Joo Hyuk.

Giữa cuộc tranh cãi thì mới đây, kênh YouTube “Kkamu Wiki” cũng vừa đăng tải một đoạn video có tiêu đề “16 sự thật về Kim Tae Ri – “nữ diễn viên tệ nhất năm 2022” do phóng viên lựa chọn”. Theo video này, Kim Tae Ri được cho là đã tự bộc lộ rất nhiều “thái độ xấu” của mình thông qua các cuộc phỏng vấn cũng như sự kiện công khai.

https://static.kites.vn/upload/2022/52/074d3803f3108104c2c22a816afa8473.jpg

Cụ thể, đoạn video đã nhắc lại một cuộc phỏng vấn trước đây khi Kim Tae Ri nói rằng bản thân từng lan truyền những tin đồn tiêu cực về người bạn thân nhất của mình ở trường tiểu học vì không muốn người bạn đó chơi với bất kỳ ai khác. Theo đó, nữ diễn viên được nhận xét là cố tình khoe khoang việc cô "lôi kéo" thành công người bạn nói trên, người ngày càng tin tưởng cô và họ vẫn thân thiết cho đến tận bây giờ.

Kế đến, đoạn video còn đào lại tin tức Kim Tae Ri từng tiết lộ về thói ăn cắp đồ người khác. Cụ thể, nữ diễn viên đã lấy trộm một chiếc đồng hồ từ một đạo diễn trong quá khứ, người hiện vẫn không biết gì về tài sản bị mất của mình. Bên cạnh đó, đoạn video còn chỉ ra rằng mỹ nhân “Tuổi 25, Tuổi 21” tỏ ra kiêu ngạo và thiếu khiêm tốn khi nói rằng bản thân không thích xuất hiện trước công chúng vì "quá nổi tiếng" và "sẽ thu hút quá nhiều sự chú ý".

https://static.kites.vn/upload/2022/52/94e6cc7a1d8752254f68e8e0cde1cee8.jpg

Trước đó, Kim Tae Ri từng bị bình chọn đứng thứ 2 trong số những diễn viên có cách cư xử tệ nhất năm 2022 do "thái độ kém cỏi" tại buổi họp báo ra mắt phim "Alienoid". Nữ diễn viên được cho là "mắc bệnh Na Hee Do nặng". Trước những tranh cãi này, nhiều người đã bày tỏ sự hoài nghi, trong khi số khác bảo vệ Kim Tae Ri trước những lời cáo buộc và cho rằng cô có tính cách thẳng thắn nên không mấy thiện cảm với các phóng viên.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...