Knet “rùng mình” trước phát ngôn của cha Park Hong Soo sau khi hành hung con trai: “Nếu có vũ khí tao đã đ.â.m nó”

| 2K|Doccocaubai
Mặc dù đã đủ sốc khi nghe tin Park Soo Hong được đưa đến bệnh viện sau khi bị chính cha ruột hành hung, song những lời mà cha nam MC nói ra còn khiến nhiều người quan tâm hơn.

https://static.kites.vn/upload/2022/40/e9f3624f99bbacde3d09676dc448b4e1.jpg

Cụ thể có thông tin tiết lộ rằng trong quá trình điều tra truy tố sau vụ hành hung, cha của Park Soo Hong đã cho biết: "Thật tiếc vì lúc đó tôi không có vũ khí". Chia sẻ với tờ Money Today vào tối ngày 4/10 thông qua cuộc phỏng vấn điện thoại, luật sư của Park Soo Hong - Noh Jong Un cho biết: "Cha ruột của Park Soo Hong không hề bày tỏ sự hối lỗi sau đó, ông ấy còn bảo sẽ đâm anh ấy nếu lúc đó có vũ khí trong tay”.

https://static.kites.vn/upload/2022/40/ec1e49579e9c2e73fa51439f3dc66137.jpg

Được biết luật sư Noh đã thay mặt Park Soo Hong tham dự cuộc điều tra tại Văn phòng Công tố Quận Seoul về vụ kiện anh trai theo tội tham ô. Cơ quan điều tra đã triệu tập hai bên vì lời khai của người khiếu nại và bị can có sự khác nhau và hiện cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục diễn ra. Trước đó, Park Soo Hong đã xuất hiện tại văn phòng công tố vào lúc 10h ngày 4/10, sau đó bị bố mình hành hung. Có thông tin cho rằng bố của nam MC đã nói với anh "Mày thậm chí còn không chào hỏi khi gặp tao à”, sau đó bắt đầu đánh anh trong khi miệng còn nói sẽ giết anh. Park Soo Hong đã phản bác lại rằng: “Sao bố có thể làm điều này với con khi con đã dùng cả đời mình để nuôi bố và cả gia đình”, sau đó thì ngất xỉu.

https://static.kites.vn/upload/2022/40/d55b0c61034ece8e8167f96a1482b0bd.jpg

Sau khi biết được những gì cha của Park Soo Hong đã nói, Knet đều không khỏi bị sốc trước hoàn cảnh của Park Soo Hong. Nhiều netizen đã để lại bình luận như sau: “Chắc ông ta điên rồi”, “Ông ta có còn là người không vậy”, “Làm sao bố mẹ anh ấy có thể tự gọi mình là bố mẹ được vậy”, “Đây không phải là một vụ g.i.ế.t người có chủ đích sao?”, “Tôi cảm thấy rất thương Park Soo Hong, anh ấy chắc hẳn đã rất đau khổ”, “Tôi rất lo lắng Park Soo Hong sẽ đổ bệnh vì quá căng thẳng”, “Tôi thực sự hy vọng Park Soo Hong cắt đứt quan hệ với gia đình và sống hạnh phúc”…

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...