Knet tin rằng tin tức đánh bạc của Cha Tae Hyun và Kim Jun Ho được tung ra nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của người Hàn

| 1K|anh2xigon
Cư dân mạng Hàn Quốc có vẻ như không bất ngờ trước tin tức đánh bạc của Cha Tae Hyun và Kim Jun Ho.

Sau tin tức hai ngôi sao nổi tiếng của làng giải Hàn Cha Tae Hyun và Kim Jun Ho cá độ khi chơi golf được công bố, kèm theo thông báo rút khỏi mọi chương trình giải trí, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng những diễn biến này thực chất là để đánh lạc hướng sự quan tâm đến vụ án Jang Ja Yeon cũng như scandal của SeungriJung Joon Young.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1552900571.b114830e2a7f2915a9e64a20540a3f84.jpg

Bình luận của Knet:

"Tôi không thực sự quan tâm họ làm gì với tiền của mình. Không phải hiện tại đang có nhiều vẫn đề nghiêm trọng hơn sao ..?"

"Tôi không nói rằng Cha Tae Hyun cá cược là một điều tốt, nhưng tại sao có cảm giác chúng ta đang bị đánh lạc hướng".

"Điện thoại của Jung Joon Young bị tịch thu để điều tra việc chia sẻ video bất hợp pháp, mại dâm và mối quan quan hệ của anh ta với cảnh sát, nhưng tại sao một việc như thế này, vốn không liên quan, lại được tung ra? Ngay cả tại tòa án, khi có một vấn đề nào đó không liên quan xuất hiện, dù việc đó là bất hợp pháp, họ vẫn không bị thẩm vấn và được quyền được giữ bí mật. Đây có thực sự là một điều mà Bản tin thời sự 9h cần xử lý hay không? Thật đáng thất vọng ".

" Họ đang cố gắng hết sức để đánh lạc hướng. Các bài báo của Seungri và các bài viết của Jang Ja Yeon đều biến mất ", và nhiều vấn đề khác nữa,...

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...