Knet xúc động khi hình ảnh hai nhà độc lập nổi tiếng Hàn Quốc được phục chế chuyển động một cách kỳ diệu

| 312|lebogia
Hình ảnh của các nhà hoạt động phong trào độc lập, Yoo Kwan Soon và Yoon Bong Kil đã được làm sống động bằng công nghệ Deep Fake.

Vào ngày 3 tháng 3, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ những bức ảnh ngắn cảm động về các nhà hoạt động phong trào độc lập sau khi được phục chế. Trong những bức ảnh ngắn, các nhà hoạt động Yoo Kwan Soon và Yoon Bong Kil sẽ quay đầu lại và mỉm cười nhẹ thu hút được sự chú ý của đông đảo Knet.

Được biết, những bức ảnh này được làm sống động nhờ công nghệ Deep Fake, công nghệ tổng hợp hình ảnh dựa trên trí tuệ nhân tạo.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/33/904e23707ba30c1627ad8bb7d7cf41eb.png

Vào ngày 28 tháng trước, My Heritage, một trang web phả hệ trực tuyến của Đức, đã giới thiệu "Deep Nostalgia", một dịch vụ sử dụng công nghệ Deep Fake để thổi hồn vào các bức ảnh của các nhân vật lịch sử. Công nghệ này thay đổi hình ảnh của một khuôn mặt đứng yên thành một hình ảnh chuyển động tự nhiên.


https://giphy.com/gifs/bU3SKdq7oXCUQ6KJiI?utm_source=iframe&utm_medium=embed&utm_campaign=Embeds&utm_term=https%3A%2F%2Fwww.allkpop.com%2F
https://giphy.com/gifs/UZUqpOuhOLpgrqAx9l?utm_source=iframe&utm_medium=embed&utm_campaign=Embeds&utm_term=https%3A%2F%2Fwww.allkpop.com%2F

Deep Nostalgia đang được nhiều người dùng sử dụng để chuyển đổi ảnh chân dung cũ của ông, bà, cha, mẹ để làm cho họ sống lại trong giây lát. Các hình ảnh động được tạo bởi công cụ này có thể được tải xuống dưới dạng tệp mp4, cho phép chúng dễ dàng đăng trên các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter hoặc Instagram.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...