Kwak Dong Yeon chia sẻ cảm xúc khác nhau khi làm việc chung giữa Cha Eun Woo và Park Bo Gum

| 2K|Eihpos_huyen
Vào ngày 18 tháng 9, nam diễn viên Kwak Dong Yeon đã có cuộc phỏng vấn với báo giới tại một quán cà phê ở Seoul để chia sẻ về bộ phim mới kết thúc "My ID is Gangnam Beauty". Tại buổi trò chuyện, nam diễn viên đã trải lòng mình, chia sẻ rất thật về cảm xúc khác nhau khi làm việc với Cha Eun WooPark Bo Gum.

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/af_org/18151706/park-bo-gum-cha-eun-woo-kwak-dong-yeon.jpg

Được biết, Kwak Dong Yeon đã đóng chung với nam diễn viên thần tượng Cha Eun Woo trong "My ID is Gangnam Beauty". Khi được hỏi về phản ứng hóa học, Kwak Dong Yeon cho hay: "Có điều gì đó rất thoải mái khi được làm việc với những người bạn cùng tuổi. Tôi cũng thấy cởi mở và vui vẻ khi tôi gặp Yeo Jin Goo. Mọi thứ diễn ra rất tuyệt vời".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/17203739/My-ID-Is-Gangnam-Beauty3.jpg

Trước đây, Kwak Dong Yeon đã từng hợp tác với Park Bo Gum trong drama cổ trang "Moonlight Drawn by Clouds. Trong phim, Kwak Dong Yeon vào vai Kim Byung Yeon, thị vệ cấp cao và là bạn thân từ thuở nhỏ của Thái tử Lee Young. Anh là một người ít nói, bí ẩn và lạnh lùng nhưng lại toát lên sức hút khó cưỡng, đặc biệt là ánh mắt sắc lẻm, đầy mê hoặc. Vai diễn ấn tượng của anh đã nhận được tình cảm của đông đảo khán giả nhờ lối diễn tự nhiên, biến hóa.


//static.kites.vn/upload//2018/38/1537336178.e51b908dd5a1de4c6e176dc374bf1ed4.jpg

Khi được yêu cầu so sánh giữa Cha Eun WooPark Bo Gum, Kwak Dong Yeon thành thật chia sẻ: "Tôi thích làm việc với Bo Gum hyung hơn. Trong quá trình sản xuất, nhân vật của tôi luôn gắn liền với cuộc sống của anh ấy và họ có một mối quan hệ rất sâu sắc. Thật sự rất thoải mái khi làm việc với Eun Woo trong bộ phim nàyy nhưng anh Park Bo Gum vẫn thấy tốt hơn vì chúng tôi có nhiều thời gian bên nhau hơn".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...