Kwon Sang Woo và Kang Seong Beom phủ nhận cáo buộc đánh bạc, nhà báo dọa tiết lộ thông tin, "Liệu có phải là lời nói dối?"

| 4K|Nh0kBj
Trong khi nam diễn viên Kwon Sang Woo và Kang Seong Boom phủ nhận những những cáo buộc tham ô trong quá khứ thì Kim Yong Ho - một cựu phóng viên giải trí cho biết mình sẽ cung cấp thông tin về vụ việc này.

//static.kites.vn/upload//2020/39/1600685758.092471d8ed425f8b9c4ef4b9c31d2116.jpg

Vào ngày 20/9, thông qua kênh YouTube cá nhân, Kim Yong Ho - cựu phóng viên giải trí đã đăng tải ảnh và email tố cáo Kang Seong Beom đang dẫn chương trình tại một sòng bạc tại Philippines và khẳng định: "Kang Seong Beom là VIP sòng bạc".

Ngoài ra, anh còn nói: "Có rất nhiều gương mặt quen thuộc. Lịch sử đánh bạc của Kang Seong Beom phải dài vài trang. Anh ta thường đánh bạc ở Philippines."

Sau buổi phát sóng của nhà báo trên, Kang Seong Beom đã lên tiếng và nói rằng đây là tin hoàn toàn không có căn cứ, anh nói: "Tôi biết rất nhiều người Hàn Quốc ở Philippines và tham dự nhiều sự kiện ở đó. Tôi đã đi du lịch cùng với gia đình tại đây, nơi có thể giải trí vui vẻ và có các ca sĩ địa phương đến biểu diễn. Bài báo cáo buộc là sai hoàn toàn."

"Nói tôi uống rượu rồi sử dụng ma túy là vô căn cứ. Đây thực sự là một điều tồi tệ." - Kang Seong Beom oan ức bày tỏ, đồng thời bác bỏ qua kênh YouTube của mình.

Tuy nhiên, Kim Yong Ho lại lên tiếng: "Tất nhiên Kang Seong Beom sẽ nói dối rồi. Chẳng phải anh ta đánh bạc rồi đưa vợ 20.000 won sao?". Cựu phóng viên giải trí cũng nói rằng: "Hãy chờ đợi tập tuần sau nha, để tôi dự đoán đòn phản công của họ."

Ngoài ra, Kim Yong Ho cũng đề cập đến Kwon Sang Woo: "Khi Shin Jung Hwan bị bắt tại một sòng bạc ở Seoul vào năm 2005, Kwon Sang Woo cũng đã có mặt tại hiện trường", đồng thời nói: "Cảnh sát lẽ ra phải bắt giữ Kwon Sang Woo, người nổi tiếng hơn nhiều nhưng đã bắt Shin Jung Hwan".

Vào thời điểm đó, dưới sự bảo vệ của nhiều tổ chức, Kwon Sang Woo đã bỏ trốn và chỉ có Shin Jung Hwan bị bắt giữ. Liên quan đến việc này, phía công ty quản lý của Kwon Sang Woo phát biểu: "Sự thật vô căn cứ."

Bài viết theo Heraldcorp qua Naver

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...