La Vân Hi bị thương vẫn nhịn đau tiếp tục cảnh quay, hình ảnh ngồi xe lăn chưa phải điều duy nhất làm fan lo lắng

| 494|cobekiquac_92
Ngày 23/8, hình ảnh La Vân Hi bị thương và phải ngồi trên xe lăn đã được ghi lại. Anh cũng khiến người hâm mộ lo ngại về sức khỏe của mình, vì anh trông gầy hơn nhiều với phần má hóp lại và vóc dáng tiều tụy.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629862790.72058b8a4b165aa3d9e570f0d0fa6c31.jpg

Trong lúc quay phim truyền hình hiện đại Light Chaser Rescue (Người theo đuổi ánh sáng) với Ngô Thiến, La Vân Hi đã bị thương do trượt chân trên nền đất ẩm ướt khi quay cảnh cứu hộ ở núi trong mưa. Dù đau đớn, nam diễn viên vẫn cố gắng hoàn thành phần việc của mình để không trì hoãn quá trình quay phim.

Chỉ đến lúc quay xong, sao nam Hương mật tựa khói sương mới tìm đến chăm sóc y tế cũng như để lộ sự mệt mỏi khi ngồi trên xe lăn và được một nhân viên đẩy đi. Dường như chân phải của anh đã dính chấn thương khá nghiêm trọng khi anh co chân lại trên ghế, vì có vẻ không thể đặt chân xuống.


Đây không phải lần đầu nam diễn viên bị thương ở chân và phải ngồi xe lăn. Hai năm trước, La Vân Hi đã dính chấn thương ở bàn chân trái trong quá trình quay phim. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, anh được nhiều người công nhận là một diễn viên tận tâm, vì vậy người hâm mộ hy vọng anh sẽ sớm bình phục và tiếp tục quay các dự án của mình một cách “bình an vô sự”.

Ngoài ra, tình trạng thể chất của La Vân Hi thu hút sự chú ý lớn khi người hâm mộ nhận ra anh đang ngày càng ốm đi. Điều này lộ rõ khi diễn viên 33 tuổi mặc áo sơ mi sọc ở một sự kiện và trông gầy đến mức gần như thấy cả khung xương. Với đôi mắt trũng sâu và gương mặt hốc hác, La Vân Hi không giấu được vẻ thiếu năng lượng và ngoại hình kém tươi tắn, khiến người hâm mộ phải thúc giục anh hãy chăm sóc bản thân tốt hơn bằng cách nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ.

Bài viết theo Jaynestars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...