Lâm Canh Tân Vương Lệ Khôn cùng vợ chồng Triệu Hựu Đình đi du lịch Nhật Bản?

| 1K|anh2xigon
Ngày 7/9 vừa qua, một cư dân mạng đã đăng tải lên Weibo hình ảnh bốn người Lâm Canh Tân, Vương Lệ Khôn, và vợ chồng Triệu Hựu Đình Cao Viên Viên cùng nhau đi du lịch Nhật Bản.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20170908/pA-U-fykufii0383764.jpg

Gặp Vương Lệ Khôn đi một mình ở Daikanyama, quay đầu lại phát hiện ra không phải cô ấy đi một mình, còn một người đàn ông nữa, đằng sau là vợ chồng Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình. Đi dưới mưa trên một con đường nhỏ vắng người, bỗng gặp được bốn con người vô cùng thú vị.”


http://n.sinaimg.cn/ent/transform/20170908/XthL-fykufii0383770.jpg

Cư dân mạng bắt gặp bốn người Lâm Canh Tân, Vương Lệ Khôn, vợ chồng Triệu Hựu Đình đi du lịch Nhật Bản*

Sau khi những hình ảnh này được tung ra, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận ủng hộ cặp đôi: "Nếu yêu nhau thật thì hãy hạnh phúc nhé!”, “Chín trăm triệu thiếu nữ vỡ mộng rồi!”.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi bị phát hiện trong trạng thái thân mật. Tháng tám vừa rồi, phóng viên còn chụp được cảnh Vương Lệ Khôn và Lâm Canh Tân đi xem nhà, đi ăn với nhau vô cùng vui vẻ. Tưởng rằng sẽ có thông tin chính thức về cặp đôi, nhưng đoàn đội của Lâm Canh Tân sau khi bị hỏi về vấn đề này, liền trả lời rất ngắn gọn : “Không có gì, cảm ơn.” rồi lập tức cúp máy.

Theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...