Lâm Tâm Như hé lộ thỏa thuận bất ngờ với Hoắc Kiến Hoa khi cãi vã

| 839|cobekiquac_92
Jaynestars đưa tin, Lâm Tâm Như đã có chuyến thăm riêng tới một nạn nhân bạo lực gia đình và các con của cô ấy khi tham gia chương trình cứu trợ và kêu gọi bảo vệ nạn nhân bạo lực gia đình.

Bà xã Hoắc Kiến Hoa thu hút chú ý khi chia sẻ thẳng thắn về những quy tắc chung mà cô luôn tuân thủ trong cuộc hôn nhân của mình. Cô cho biết dù vợ chồng thỉnh thoảng không tránh khỏi xung đột và xích mích song cãi vã không hẳn là điều xấu mà thực sự có thể giúp cải thiện mối quan hệ. “Nhưng bạn phải chọn đúng địa điểm và thời gian để cãi nhau, và nhất định không được làm điều đó trước mặt bọn trẻ”, Lâm Tâm Như cũng nói thêm các cặp vợ chồng nên tránh to tiếng và tuyệt đối nói không với xung đột về thể xác. “Ngay cả khi đó chỉ là lời qua tiếng lại, chúng ta vẫn nên tránh làm điều này khi có mặt trẻ nhỏ”.

//static.kites.vn/upload//2022/23/1655007719.f78ecbc12752727cd68bf9de4870b528.jpg

Nàng Hạ Tử Vy bày tỏ, chỉ cần chứng kiến một hoặc hai cuộc xung đột giữa bố mẹ cũng đủ ảnh hưởng đến lũ trẻ và các bé có thể thắc mắc “Tại sao bố mẹ lại cãi nhau hoài vậy?”. Khi bước vào tuổi trưởng thành, các con có thể gặp “bóng ma tâm lý” vì những hành vi này và đối xử với bạn đời của mình theo cách tương tự. Nữ diễn viên chia sẻ thêm, "Việc làm gương rất quan trọng, tất cả chúng ta nên cố gắng hết sức để trở thành một hình mẫu tốt bằng cách kiểm soát sự nóng nảy của mình".

//static.kites.vn/upload//2022/23/1655007681.b8fe9a9614713debe52337d505dd51be.jpg

Minh tinh nổi tiếng kiêm nhà sản xuất họ Lâm tin rằng trẻ em nhạy cảm. Chúng có thể cảm nhận được bầu không khí không ổn giữa người lớn và tự hỏi tại sao bố và mẹ không nói chuyện với nhau, hoặc không dùng bữa cùng nhau, từ đó bắt đầu lo lắng và thậm chí tự trách móc bản thân.

Vì vậy, vợ chồng Lâm Tâm Như thường để tâm đến những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt như thế trong cuộc sống hàng ngày. Sao U50 tiết lộ cô và ông xã thỏa thuận kiềm chế cơn nóng nảy, không xúc phạm đối phương hay cãi nhau trước mặt bé Tiểu Cá Heo vì mong muốn con gái không chịu tổn thương hay bị ảnh hưởng tâm lý về việc cha mẹ không hòa thuận. Cô đúc kết, "Mỗi người có một tính cách khác nhau, chắc chắn sẽ có lúc phải đối mặt với chuyện không vui, khi cảm thấy muốn “bốc hỏa”, ta hãy học cách lùi lại một bước, vì các bạn sống chung dưới một mái nhà, đó thực sự không phải là vấn đề lớn".

Bài viết theo Jaynestars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...