Lâm Tâm Như trải lòng về thử thách khi sản xuất "Hoa đăng sơ thượng"

| 821|cobekiquac_92
Trong lần phỏng vấn gần đây, Lâm Tâm Như đã tâm sự về trải nghiệm sản xuất bộ phim truyền hình Netflix “Hoa đăng sơ thượng”. Minh tinh xứ Đài tiết lộ vấn đề làm cô đau đầu nhất là làm thế nào để sắp xếp các yêu cầu tặng xe tải đồ ăn của bạn bè dàn diễn viên phim, vốn toàn là những gương mặt tên tuổi.

Tham gia chương trình TVBS, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách chia sẻ nhiều diễn viên có bạn bè muốn đến thăm họ trực tiếp, vì vậy cô phải lo phần hậu cần. Người dẫn chương trình hài hước trêu Lâm Tâm Như: “Trên màn ảnh hay ngoài đời, bạn đều là má mì Rose!".

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642939974.61b3275c055581829b8efa81e479da2b.png

Bà xã Hoắc Kiến Hoa chia sẻ, với tư cách là nhà sản xuất, công việc của cô là làm cầu nối giao tiếp giữa nhà đầu tư, đạo diễn, biên kịch và diễn viên. Trong giai đoạn tiền sản xuất, cô thường thức khuya làm việc để tìm cách cân bằng giữa vấn đề kiểm soát ngân sách và chỉ đạo sáng tạo. Đánh giá về bản thân, người đẹp tuyên bố: “So với những email tiếng Anh mà trường học của con gái gửi cho tôi, tôi thà lập kế hoạch ngân sách, vì nhìn tiếng Anh liên tục thì còn mệt hơn!”.

//static.kites.vn/upload//2022/03/1642939973.eb51223cd1e1c80b629e2b94ba2261cd.jpg

Trùng hợp là vào thời điểm bộ phim mới bắt đầu quay, làn sóng đại dịch đã diễn ra, Lâm Tâm Như thừa nhận cô đối mặt với những lo lắng: "Thật sự khi đó tôi rất lo, bởi tất cả lịch trình của diễn viên đều được xác định rồi, mọi người đã dành ra thời gian của mình và nếu việc quay phim bị ảnh hưởng, tổn thất sẽ rất lớn”. Chưa kể cùng lúc ấy, nữ diễn viên 45 tuổi cũng đang thi lấy bằng Thạc sĩ, Lâm Tâm Như thực sự phải chạy đua với thời gian mỗi ngày. Tuy nhiên, ý nghĩ bỏ cuộc không hề xuất hiện trong tâm trí cô vì cô “muốn những người nghĩ không tốt về cô phải hối hận”. Đạo diễn Liên Dịch Kỳ nhớ lại và cho biết đã bị ấn tượng bởi cách Lâm Tâm Như hoàn thành xuất sắc một trang lời thoại cho nhân vật của mình trong một cảnh đặc biệt khó khăn.

Bên cạnh việc quan tâm đến các chi tiết, với tư cách là nhà sản xuất, người đẹp cũng phải thể hiện EQ cao vì nhận các cuộc gọi hằng ngày từ bạn bè của dàn diễn viên toàn ngôi sao: “Lịch trình tuần này đã kín rồi! Bạn có muốn đổi sang tuần sau không? Hoặc chuyển sang chiều nay cũng được”.

Bài viết theo Jaynestars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...