Làm thế nào để biết bạn trai có thực sự muốn kết hôn với mình không?

| 310|cobekiquac_92
Một người thực sự muốn kết hôn với bạn sẽ không lãng mạn như bạn nghĩ. “Không lãng mạn” ở đây không phải là sự thật thà đến ngốc nghếch, những cũng sẽ không ngọt ngào như mấy bộ phim ngôn tình.

Bạn có thể lên mạng tìm với từ khóa “mẫu đàn ông như thế nào nên lấy làm chồng”, “mẫu đàn ông như thế nào thực sự yêu bạn”. Chị Google sẽ trả lời cho bạn bằng hàng trăm bài viết ngọt ngào, kiểu như “anh sẽ chiều em như một cô công chúa”. Nhưng điều này, đa số chỉ xuất hiện trong giai đoạn đầu của tình yêu, tức là giai đoạn tình yêu chỉ toàn là màu hồng. thậm chí dù bạn có yêu cầu chàng “đập đá vỡ ngực”, chàng cũng sẵn sàng làm.

Tình yêu là tình yêu, hôn nhân là hôn nhân. Có một điều mà nhiều cô gái không dám đối mặt, đó là: tình yêu là sự thử thách cho khả năng sống chung của hai người.
Cuộc sống sau hôn nhân, trong tưởng tượng của bạn là những ngày ngọt ngào ở bên nhau.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619794695.c099db6ff09562d1fa90e98766451644.jpg


Nhưng thực tế là, buổi sáng cả hai ngủ trên giường, phàn nàn vì chuyện không đặt báo thức. Còn nụ hôn sáng sớm, anh ấy vẫn chưa đánh răng, ngay cả nói chuyện với bạn cũng không muốn nói chứ đừng kể đến hôn nhau. Đến tối, đi làm về nhà, thấy áo quần vẫn nằm trong máy giặt, tìm anh ấy mắng cho một trận thì thấy anh ấy đang nằm trên giường và vẫn chưa tắm. Lúc này, bạn gần như nổi điên rồi. Anh ấy âu yếm nhìn bạn và bảo :”Anh cũng chưa ăn tối, để anh nấu mỳ cho em nhé”. Sau đó, à mà không còn sau đó nữa.

Nói đến đây, chắc các bạn cũng đã hiểu ra, một người thực sự muốn kết hôn với bạn, ngoài chuyện mua nhà, tậu xe, thậm chí là những dự định tương lai của bạn, điều quan trọng nhất là anh ấy sẽ nói chuyện với bạn về đủ thứ nhử củi, gạo, dầu, muối… Một người muốn thảo luận những khía cạnh khác của cuộc sống với bạn, nghĩa là anh ta muốn sống chung với bạn, anh ta muốn kết hôn với bạn.


Anh ấy sẽ không quá chu đáo và lo toan hết việc nhà, nhưng anh ấy sẽ chủ động phân chia công việc với bạn. Anh ấy sẽ không xua tay như một tổng thống hống hách và yêu cầu bạn làm việc đó bằng cách quẹt thẻ, nhưng sẽ cùng bạn nghiêm túc cân đối chi tiêu để sau này đủ khả năng trả nợ nhà và nuôi con.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619794738.d24f1137cae3abab6386a99b76624ee8.jpg


Anh ấy sẽ không nói với bạn “Nếu em không thích, thì sau khi kết hôn, chúng ta chuyển ra ở riêng, mà sẽ phân tích một số vấn đề gia đình riêng của anh ấy, và sẽ hỏi ý kiến của bạn. Anh ấy sẽ không cắt đứt mọi liên lạc với phụ nữ xung quanh sau khi ở bên bạn, nhưng sẽ đưa bạn vào vòng kết nối xã hội, vòng kết nối bạn bè của anh ấy, để mọi người biết sự tồn tại của bạn.

Nhưng chi tiết này tuy nhỏ nhưng không hề vặt vãnh, hơn nữa còn là những vấn đề có thật. Nếu một người luôn đem đến cho bạn sự ngọt ngào, lãng mạn đến mủi lòng, nhưng không đề cập chút nào đến những chi tiết trong cuộc sống, thì người đó muốn yêu chứ không muốn kết hôn.

Nguồn: zhihu
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...