Lee Do Hyun chia sẻ thẳng thắn về quan điểm đối với nghề diễn viên, muốn được diễn xuất chứ không muốn nổi tiếng

| 12K|Vikky
Lee Do Hyun , ngôi sao đang lên của làng giải trí Hàn Quốc, đã hớp hồn khán giả bằng kỹ năng diễn xuất xuất chúng và tài năng không thể phủ nhận. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên khiêm tốn tiết lộ rằng hành trình đến với diễn xuất của anh không bao giờ được thúc đẩy bởi ham muốn nổi tiếng, mà là niềm đam mê thực sự với nghề.

//static.kites.vn/upload//2023/20/1684596043.922f89014ca000b18a7172ced3c103a8.png

Do Hyun giải thích rằng anh chưa bao giờ nộp đơn vào một chương trình diễn xuất uy tín với ước mơ trở thành một diễn viên nổi tiếng. Thay vào đó, anh chọn theo đuổi diễn xuất vì thực sự yêu thích và muốn đào sâu nghiên cứu về sân khấu và điện ảnh. Trong những năm đại học, khi biểu diễn trong một vài vở kịch trên sân khấu, anh bắt đầu suy nghĩ về cách để có thể bắt đầu hành trình diễn xuất của mình.

Nam diễn viên cho biết: “Khi biểu diễn trên sân khấu trong những ngày còn học đại học, tôi luôn nghĩ về việc mình sẽ bắt đầu hành trình diễn xuất như thế nào. Kể từ khi tôi bắt đầu con đường này sau khi xem một bộ phim đầy cảm hứng, tôi đã luôn muốn trở thành một diễn viên điện ảnh. Kết quả là tôi liên tục đăng ký thử vai cho các bộ phim ngắn. Một trong những bộ phim này là “Ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay”, được thực hiện bởi một nhóm học sinh trung học. Tôi đã nhận một vai trong phim mà không nhận được bất kỳ khoản thù lao nào. Tôi rất ngạc nhiên rằng mình có thể làm một bộ phim ngắn ở độ tuổi đó và tôi rất biết ơn những người bạn thời đại học của mình. Tôi muốn mở rộng nỗ lực diễn xuất của mình trong một cộng đồng lớn hơn, vì vậy tôi đã nỗ lực thử giọng cho nhiều công ty khác nhau và cuối cùng kết nối với công ty hiện tại của tôi, Yuehua Entertainment.”

//static.kites.vn/upload//2023/20/1684596040.0431523b09d5157e5c59ff64a11cfd67.png

Tìm cách mở rộng cơ hội diễn xuất của mình trong một cộng đồng lớn hơn, Do Hyun đã xin đầu quân cho nhiều công ty khác nhau, cuối cùng đã đến công ty hiện tại là Yuehua Entertainment. Chính trong một trong những cuộc phỏng vấn này, tài tử "Vinh Quang Trong Thù Hận" bắt đầu coi mình là một “diễn viên”. Mặc dù cảm thấy hơi mâu thuẫn, nhưng anh tin rằng việc đảm nhận chức danh này khiến anh phải có tinh thần trách nhiệm. Anh thường đặt câu hỏi liệu mình có thực sự xứng đáng để giới thiệu bản thân là một “diễn viên” hay không, nhưng cũng nhận ra sự cần thiết trong việc khẳng định lại vai trò này cho chính mình.

//static.kites.vn/upload//2023/20/1684596049.aade6409c2ccdb911d418537637cda5f.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho dự án mới nhất do anh đóng chính "Người Mẹ Tồi Của Tôi”, Do Hyun đã được hỏi về tiêu chí lựa chọn kịch bản của anh. Nam diễn viên 9X tiết lộ mình không có tiêu chí cụ thể; nếu đó là vai diễn mà anh muốn thể hiện, anh sẽ nhận lời. Bạn trai Lim Ji Yeon muốn phát triển mạnh với những nhân vật đầy thử thách thúc đẩy khả năng diễn xuất của anh . Anh không bao giờ bận tâm về việc liệu mình có thể thể hiện thành công vai diễn mong muốn hay không, thay vào đó, anh áp dụng tư duy “cứ diễn” bất cứ khi nào anh muốn đảm nhận một nhân vật cụ thể.

//static.kites.vn/upload//2023/20/1684596050.059fe32a69b6440a8d82045460977f58.jpg

Cách tiếp cận diễn xuất của Do Hyun phản ánh tình yêu thực sự của anh đối với loại hình nghệ thuật thứ bảy. Anh vẫn giữ vững lập trường và tập trung vào nghề của mình, ưu tiên các nhân vật và câu chuyện mà anh tin tưởng, thay vì theo đuổi danh tiếng hoặc sự công nhận. Sự cống hiến và tài năng của Lee Do Hyun tiếp tục gây ấn tượng với cả giới phê bình cũng như khán giả, củng cố vị thế của anh như một ngôi sao đang lên trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Khi sự nghiệp của Do Hyun thăng tiến, rõ ràng là niềm đam mê diễn xuất không ngừng sẽ đưa anh đến những tầm cao hơn nữa. Mặc dù có thể nam diễn viên không tìm kiếm sự nổi tiếng, nhưng tài năng không thể phủ nhận và sự đam mê với nghề chắc chắn rằng hành trình diễn viên của anh y sẽ tiếp tục là một hành trình đầy cảm hứng.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...