Lee Dong Gun, Chae Soo Bin xuất thần tại buổi đọc kịch bản phim “Yeowoo Gaksibyeol”

| 2K|froidgarcon
Vào ngày 10 tháng 9, bộ phim truyền hình mới của đài SBS “Yeowoo Gaksibyeol” đã tung ra loạt hình của các diễn viên tham gia buổi đọc kịch bản diễn ra vào ngày 28 tháng 7.

“Yeowoo Gaksibyeol” xoay quanh cuộc sống bận rộn của Lee Soo Yeon và Han Yeo Reum khi làm việc ở phòng dịch vụ hành khách ở sân bay, nơi được xem là “trái tim và phổi” của sân bay quốc tế Incheon. Tại buổi đọc kịch bản, đạo diễn Shin Woo Chul và nhóm sản xuất đã chuẩn bị một bài học đặc biệt bao gồm những thuật ngữ được sử dụng tại sân bay để giúp dàn diễn viên có thể diễn xuất tự nhiên và thoải mái hơn.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/09230518/Yeowook-Gaksibyeol.jpg

Trong phim, Lee Je Hoon đóng vai Lee Soo Yeon, một nhân viên mới tại sân bay Incheon, người đang che giấu một bí mật đặc biệt. Chae Soo Bin là Han Yeo Reum, người đã làm việc tại sân bay được một năm để theo đuổi ước mơ. Trái ngược với tính cách khép kín của Lee Soo Yeon, Han Yeo Reum là cô gái vô cùng cởi mở, dễ dàng thể hiện cảm xúc và tâm lý của mình.

Lee Dong Gun sẽ đóng vai Seo In Woo, người quản lý hoạt động của sân bay thân thiện và lịch thiệp, trong khi đó nữ diễn viên Kim Ji Soo đóng vai người nghiện công việc Yang Seo Goon.

https://6.viki.io/image/43cdf650c46b418997adf756813b95d5.jpeg?s=900x600&e=t

Ngoài ra, buổi đọc kịch bản phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như: Rowoon của SF9, Kim Kyung Nam, Lee Soo Kyung, Hong Ji Min, Jang Hyun Sung, Lee Sung Wook và Ahn Sang Woo. “Yeowoo Gaksibyeol” ra mắt khán giả vào ngày 1 tháng 10 trên kênh SBS sau khi “30 but 17” kết thúc.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...