Lee Dong Gun lần đầu tiết lộ trên sóng truyền hình: "Nếu bỏ lỡ Jo Yoon Hee, tôi sợ mình không bao giờ kết hôn nữa"

| 3K|anh2xigon
Vào ngày 30 tháng 9 trong chương trình “My Ugly Duckling” của SBS, nam diễn viên Lee Dong Gun đã xuất hiện với vai trò MC đặc biệt.

Trong chương trình, các bà mẹ đã nói với Lee Dong Gun rằng: "Cô cũng muốn con trai của cô được may mắn như cháu" sau khi nghe nam diễn viên chia sẻ về vợ và con gái mình.

//static.kites.vn/upload//2018/40/1538354836.3d2833621085f6419862ae938daceea3.jpg

Chia sẻ về quá trình gặp gỡ bà xã Jo Yoon Hee sau khi bộ phim truyền hình “Laurel Tree Tailors” kết thúc, nam diễn viên cho biết: “Bộ phim dài 50 tập, nhân vật của tôi đã kết hôn với Jo Yoon Hee và có con với cô ấy. Khi bộ phim sắp kết thúc, tôi tự hỏi: 'Có ổn không khi cứ để mọi thứ kết thúc như thế này?'. Thời điểm đó, tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng tôi nhận ra rằng nếu tôi bỏ lỡ người con gái này, tôi có thể không bao giờ kết hôn nữa”.

Lee Dong Gun tiếp tục: “Tôi không thể làm điều đó một cách công khai. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò và nghĩ tới chuyện kết hôn. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ rất tốt nếu có một đứa con, vì vậy chúng tôi đã đi đăng ký kết hôn trước”. Nam diễn viên cũng bày tỏ niềm hạnh phúc của mình với cuộc hôn nhân hiện tại khi nói rằng: "Đã một năm lập gia đình, tôi luôn cảm thấy mãn nguyện và chẳng mong gì hơn nữa”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/30083949/lee-dong-gun-my-ugly-duckling-jo-yoon-hee.jpg

Cũng trong chương trình, Lee Dong Gun đã chia sẻ quan điểm của mình về "ngày kết thúc" của hôn nhân, anh cho biết: "Tôi nghĩ ngọn lửa tình yêu luôn thay đổi. Sau khi kết hôn và sống với ai đó mỗi ngày, sẽ có những lúc ngọn lửa đấy sẽ dần lụi tàn nhưng cũng có những lúc nó sẽ bùng cháy mạnh mẽ hơn. Khi đã là vợ chồng với nhau, cả hai phải cùng nhau giữ lửa và vun đắp mỗi ngày. Nếu bạn cố gắng, không có lý do gì mà tình yêu phải kết thúc cả”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...