Lee Dong Gun xác nhận đóng chung cùng Lee Je Hoon trong phim mới, vẫn chưa tìm được nữ chính

| 1K|lebogia
Vào ngày 30 tháng 7, một nguồn tin từ ngành công nghiệp giải trí tiết lộ rằng nam diễn viên Lee Dong Gun sẽ xuất hiện trong phim bộ phim mới "Yeowoo Gaksibyeol".

Công ty quản lý của nam diễn viên, FNC Entertainment cũng đã xác nhận: "Lee Dong Gun sẽ xuất hiện trong bộ phim sắp tới của đài SBS có tên gọi ‘Yeowoo Gaksibyeol’. Anh đã được xác nhận vai trò của nhân vật Seo In Woo".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/29235756/Lee-Dong-Gun-Chae-Soo-Bin-Lee-Je-Hoon.jpg

"Yeowoo Gaksibyeol" kể về cuộc sống bận rộn của các nhân viên tại sân bay Incheon. Trong phim, Lee Dong Gun sẽ trở thành người quản lý hoạt động sân bay. Bộ phim được viết bởi biên kịch Kang Eun Kyung, người đã chấp bút cho các drama đình đám như "King Baker, Kim Tak Goo", "Gu Family Book", " “What Happens to My Family? và "Romantic Doctor Kim". Phim do đạo diễn Shin Woo Chul chỉ đạo sản xuất, PD nổi tiếng của "Secret Garden", "Gentleman’s Dignity" và "Gu Family Book".

Trước đó, nam diễn viên Lee Je Hoon đã được xác nhận xuất hiện trong bộ phim, nữ diễn viên Chae Soo Bin đang đàm phán về vai nữ chính, còn Rowoon của SF9 cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim.

"Yeowoo Gaksibyeol" dự kiến sẽ phát sóng sau “30 but 17’’ kết thúc.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...