Lee Dong Wook xác nhận vào vai nha sĩ điển trai trong phim kinh dị mới của Im Si Wan

| 1K|cobekiquac_92
Lee Dong Wook và Im Si Wan sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài OCN mang tên Người Lạ Từ Địa Ngục (tạm dịch).

//static.kites.vn/upload//2019/20/1557738331.ce74be0101961e3f109906ced1b377c9.jpg

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, Người Lạ Từ Địa Ngục là một bộ phim kinh dị về những sự cố bí ẩn mà một chàng trai gặp phải sau khi chuyển đến ký túc xá sống chung cùng những người khác.

Trước đó Im Si Wan đã xác nhận tham gia bộ phim, đây là dự án đầu tiên sau khi anh xuất ngũ. Anh sẽ đảm nhận vai Yoon Jong Woo, một chàng trai trẻ từ vùng quê lên Seoul kiếm việc làm mới. Lee Dong Wook sẽ vào vai Seo Moon Jo, một nha sĩ mở một phòng khám gần ký túc xá. Anh là người giúp đỡ Yoon Jong Woo thích nghi với cuộc sống ở Seoul.

Đội ngũ sản xuất Người Lạ Từ Địa Ngục cho biết: “Với vẻ ngoài đẹp trai điển hình và khả năng thể hiện nhiều cảm xúc thông qua diễn xuất, Lee Dong Wook được cho là hoàn toàn phù hợp với nhân vật nha sĩ Seo Moon Jo. Chúng tôi rất hy vọng Lee Dong Wook sẽ thể hiện một khía cạnh mới của mình khi tham gia một thể loại khác với các tác phẩm trước đây của anh ấy.”


Phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Chang Hee và được viết bởi biên kịch Jung Yi Do.

Người Lạ Từ Địa Ngục dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng nửa cuối năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...