Lee El hẹn hò với mỹ nam Kim Jae Wook, công ty quản lý lên tiếng

| 10K|cobekiquac_92
Mới đây, nữ diễn viên Lee El đã lên tiếng phản hồi về những tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Kim Jae Wook.

Vào ngày 19 tháng 5, tin đồn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu lan truyền khi Lee El đăng một bức ảnh Kim Jae Wook đang ngủ lên trang Instagram cá nhân. Nữ diễn viên ngay sau đó đã lập tức xóa bài đăng của mình, tuy nhiên cư dân mạng đã nhanh tay chụp màn hình lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người suy đoán rằng cả hai đang bắt đầu mối quan hệ lãng mạn.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/19184639/Lee-El-Kim-Jae-Wook.jpg

Ngày hôm sau, công ty quản lý của Lee El đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của cô với Kim Jae Wook. Vào ngày 20 tháng 5, một đại diện của công ty cho biết: “Bức ảnh được chụp trong phòng chờ tại rạp hát ‘Amadeus ’, lúc các diễn viên đang nghỉ ngơi. Lee El đã đăng tải như một trò đùa vì cô ấy nghĩ đó là một bức ảnh vui nhộn, rồi gỡ nó xuống”.

Được biết, hiện Lee El và Kim Jae Wook là một cặp chồng trong vở nhạc kịch "Amadeus", trước đây đã từng thu hút sự chú ý của khán giả vì mối quan hệ thân thiết của họ. Kim Jae Wook đã đến dự buổi ra mắt của bộ phim “Wind, Wind, Wind” có sự tham gia của Lee El vào tháng 3, trong khi đó Lee El đã đến thăm Kim Jae Wook khi anh đang quay phim vào năm ngoái.

//static.kites.vn/upload//2018/20/1526785312.8154b038b8dc0eed4a4317ba2830efb6.jpg

Vào tháng 9 năm 2017, Kim Jae Wook đã đăng một bức ảnh về chuyến thăm của Lee El trên tài khoản Instagram cùng dòng chú thích:  "El đã xuất hiện bất ngờ cùng với một chiếc xe tải cà phê. Cảm ơn bạn, tôi đã xúc động. Nhờ bạn, tôi thậm chí còn nghe [từ những người trên phim] rằng tôi đã sống tốt cuộc sống của mình”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...