Lee Hyo Ri gây sốt khi hé lộ từng bị quản lý của H.O.T đánh, thường xuyên bị khán giả đụng chạm cơ thể

| 764|greenrosetq
Cựu thành viên Fin.K.L Lee Hyo Ri đã mở lòng chia sẻ nhiều điều về sự nghiệp giải trí đầy rẫy khó khăn mà cô đã trải qua.

Trong tập phát sóng vào ngày 15 tháng 4 của chương trình “Seoul Check-in”, Lee Hyo-ri, Kim Jong-min, Shinji, DinDin và Eun Ji-won đã đi du lịch đến khu nghỉ mát trượt tuyết trong 2 ngày 1 đêm.

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650262724.b4e6463306907be4545a61e783cbede8.jpg

Khi DinDin nói rằng ở những sự kiện luôn xuất hiện những tên xã hội đen, Shinji gật đầu và giải thích: "Họ làm vậy để bạn không đi đến các cơ sở khác".

Koyote Shinji và Kim Jong Min, những người thường tham gia các sự kiện, thú nhận rằng việc "trái cây" và "khăn ướt" bay lên sân khấu là điều bình thường, và người hâm mộ thậm chí còn vô tư chạm vào cơ thể của họ.

Sau khi nghe xong, Hyori gật đầu đồng tình và tiết lộ rằng: "Chúng tôi thường đi ngang qua những người hâm mộ. Sau đó, họ chạm vào mông tôi và gỡ tóc giả của tôi. Trước đây, có rất nhiều chuyện như vậy. Tôi thậm chí còn bị hành hung nữa".


Cũng trong chương trình, Lee Hyo Ri lại khiến mọi người bất ngờ khi nhắc đến vụ việc cô bị quản lý của Tony (H.O.T) đánh.

Cô giải thích rằng chỗ ở của H.O.T nằm ngay cạnh trường học của cô ấy, cho biết: “Tôi đang ở trước ký túc xá và bị đèn huỳnh quang của người quản lý chiếu vào. Tôi đã đứng đó và khi các thành viên của H.O.T. bước ra, tôi chỉ tiến lại gần hơn và nói, ‘Chà ~’. ”

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650262722.554c58cfe735e611dd576f13cdb9968b.jpg

Cũng trong chương trình, Lee Hyori đã nhắc đến show "Camping Club” mà cô đã xuất hiện cùng các thành viên Fin.K.L. Nữ ca sĩ thú nhận: “Thật kỳ lạ khi tụ tập cùng nhau. Trong quá khứ, có nhiều điều không thoải mái và phiền phức. Nhưng bây giờ mọi thứ ổn rồi. Tôi hiểu tại sao họ lại như thế này. Mối quan hệ của chúng tôi trở nên tốt hơn sau ‘Camping Club’. Chúng tôi đã nói rất nhiều về những câu chuyện bí mật”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...