Lee Hyori bất ngờ đổi kiểu tóc tomboy, G-Dragon nhấn thích video ghép ảnh mình và Jennie

| 2K|froidgarcon
Vào ngày 10 tháng 7, Lee Hyori đã xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn preview tập tuần sau của chương trình "Point of Omniscient Interference", đồng thời khiến dân tình choáng ngợp với kiểu tóc mới nhất của mình.

Trước đó trong một buổi trò chuyện với fan cô đã tiết lộ mình vừa cắt tóc mà còn là cắt... bị hỏng. Xuất hiện với kiểu đầu tomboy lạ lẫm, nữ ca sĩ diện trang phục thoải mái, đeo kính mát, vui vẻ bước tới chỗ các thành viên khác cùng ông xã Lee Sang Soon. Cư dân mạng đã để lại vô số bình luận dưới đoạn preview, phần lớn không nhịn được mà thốt lên rằng "Tôi cứ nghĩ Lee Hyori cân được mọi thứ trên đời, nhưng hóa ra không phải", "Ngay cả Lee Hyori cũng không đỡ nổi quả đầu này, "Là ai cắt ra kiểu tóc thảm họa này đây?", "Hy vọng nó nhanh dài ra chứ công nhận trông xấu thật"...

https://media.giphy.com/media/7Klo3HljZBHVL618zI/giphy.gif

Gần đây vợ chồng Lee Hyori vừa khai trương một quán cà phê tại đảo Jeju, nơi hai người sinh sống từ sau khi kết hôn. Tuy nhiên quán bất ngờ bị một số chủ doanh nghiệp địa phương lên tiếng phàn nàn vì câu kéo quá nhiều khách hàng, ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của người dân quanh khu vực đó, họ cho rằng người nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền như cô nhưng lại cạnh tranh với hàng quán trong khu vực khiến việc làm ăn của họ khó khăn hơn rất nhiều.

Trong diễn biến khác, vào ngày 9 tháng 7, một cư dân mạng đã đăng bài tiết lộ chuyện G-Dragon âm thầm nhấn thích video ghép đôi anh ấy và BLACKPINK Jennie trên Instagram do chính người này thực hiện. Người đăng viết rằng G-Dragon nhấn thích video của anh chỉ 17 giờ sau khi anh tải clip lên và khoe ảnh chụp màn hình làm bằng chứng.


//static.kites.vn/upload//2022/28/1657502847.4d50c4877d3cd2c8fe5280c7be4d9ea8.png

Bất chấp việc cặp đôi vướng nghi án hẹn hò, phía G-Dragon và đàn em nhà YG chưa một lần lên tiếng. Đáng nói fan hâm mộ thủ lĩnh BIGBANG gần như đã quá quen với tình huống này, họ biết rõ G-Dragon là "ông trùm like dạo", không chỉ nhấn thích clip ghép cặp với Jennie, trước đó anh còn thả tim video ghép đôi mình với Sandara Park và cả clip với thành viên T.O.P cùng nhóm.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...