Lee Ji Ah “hắc hóa” cực đỉnh trong drama báo thù mới, Lee Yi Kyung trở lại màn ảnh trong phim giả tưởng

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 2 tháng 2, tờ Star News đưa tin cho biết Lee Yi Kyung sẽ đảm nhận vai chính Park Min Hwan trong bộ phim truyền hình mới có tựa đề Marry My Husband. Đáp lại thông tin trên, công ty chủ quản của nam diễn viên xác nhận anh chàng đúng là đã nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim và hiện đang tích cực xem xét nó.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/1a7d1b0f8eb7e45c61e3d9c10533fd73.jpg

Dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Sung So Jak, Marry My Husband là bộ phim thuộc thể loại giả tưởng báo thù, nội dung kể về câu chuyện trả thù của Kang Ji Won – cô gái chứng kiến người bạn thân nhất Jung Soo Min ngoại tình với chồng cô Park Min Hwan sau đó bị Park Min Hwan giết chết. Kang Ji Won đã trở lại 10 năm trước và tìm cách trả thù Yoo Ji Hyeok, người đứng đầu bộ phận làm việc tại cùng một công ty với cô.

Trong khi đó, Lee Yi Kyung hiện đang xuất hiện trong các chương trình truyền hình bao gồm How Do You Play, Midnight Horror Story và I Am Solo.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/95c18ae5dabe3666514ed67c49e63e4d.jpg

Trong cùng diễn biến thì mới đây, bộ phim truyền hình báo thù mới Pandora: Bên Dưới Thiên Đường của tvN cũng vừa phát hành poster mới cho nữ chính Lee Ji Ah.

Trong hình ảnh giới thiệu mới, Lee Ji Ah hóa thân thành nhân vật Hong Tae Ra với biểu cảm phức tạp, trong cô dường như đang che giấu một nỗi buồn cũng như sự thức giận mạnh mẽ báo trước cho màn trả thù sắp tới. Đặc biệt một phần của poster được thiết kế giống như trang giấy bị xé làm đôi thể hiện cho vết nứt trong cuộc sống hoàn hảo và hạnh phúc của Tae Ra. Với chú thích “Cuộc sống hoàn hảo của tôi là kế hoạch của ai đó”, bộ phim mang đến cho người xem cảm giác hiếu kỳ về những bí mật được ẩn giấu trong những ký ức đã mất của nữ chính.

https://static.kites.vn/upload/2023/05/d6f4dc438b30181a750c3f927aa67d3b.jpeg

Trong khi đó, Pandora: Bên Dưới Thiên Đường có nội dung xoay quanh câu chuyện sinh tồn khốc liệt của nữ chính Hong Tae Ra (Lee Ji Ah) – người phải trở thành Đệ nhất phu nhân để bảo vệ gia đình thân yêu của mình. Cô tìm cơ hội lần theo dấu vết sự thật đằng sau quá khứ từ khi bản thân mất trí nhớ, và nhận ra rằng cuộc sống hoàn hảo của cô hoàn toàn là dàn dựng và giả tạo, như một phần trong kế hoạch vĩ đại của ai đó.

Pandora: Bên Dưới Thiên Đường sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên từ ngày 11/3 trên tvN.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...