Lee Ji Ah trở lại "Cuộc Chiến Thượng Lưu" với hình xăm cánh bướm, SBS cố tình úp mở trùm cuối

| 3K|lebogia
Gần đây, việc drama ăn khách Cuộc Chiến Thượng Lưu lên sóng phần 2 kéo theo bí ẩn liên quan đến cái chết của nhân vật Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) khiến dân tình đứng ngồi không yên.

https://i.imgur.com/ZoZUueG.png

Là tuyến nhân vật chính diện được yêu thích nhất phần 1, việc biên kịch để Shim Su Ryeon bị sát hại khiến một lượng lớn khán giả xem đài bức xúc, thậm chí tuyên bố "cạch mặt" phần sau nếu không có Lee Ji Ah đóng tiếp. Bên cạnh đó, việc SBS liên tục úp mở vận mệnh của "bà cả" Su Ryeon, buổi đọc kịch bản không xuất hiện trong ảnh chụp tập thể nhưng lại có tin Lee Ji Ah vẫn tham gia, đến họp báo cũng vắng mặt nhưng dân tình vẫn chắc nịch nhà đài cố tình làm vậy để thu hút dư luận chú ý.

https://i.imgur.com/mtggrFv.png

Một loạt giả thuyết được đưa ra rằng Lee Ji Ah sẽ bất ngờ xuất hiện ở nửa sau phần 2, đẩy cao trào lên tới đỉnh điểm, cô cố tình giấu mặt không lộ diện trong các hoạt động quảng bá công khai nhằm kích thích sự tò mò của dân tình, nhân vật Shim Su Ryeon có thể vẫn chưa chết, hoặc sẽ "hồi sinh" với thân phận hoàn toàn khác là mẹ ruột của cặp sinh đôi với hình xăm cánh bướm bí ẩn trên lưng, người được cho là sẽ "làm cỏ" hết những kẻ độc ác tàn nhẫn mưu mô trong Cung điện Hera.

https://i.imgur.com/zw4RseX.png

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...