Lee Ji Hoon tiết lộ khoảnh khắc cực đáng yêu của Na In Woo khi bỗng dưng nói lời nhớ nhung rồi phi ngay đến nhà thăm anh

| 1K|Doccocaubai
Lần trước, sao nam "Sông Đón Trăng Lên" Lee Ji Hoon đã tiết lộ nhiều điều thú vị về Kim So Hyun và lần này, anh cũng đã bày tỏ tình yêu của mình đối với bạn diễn Na In Woo. Mặc dù thực tế là chàng "biểu ca" của drama "Chàng Hậu” chỉ mới là một diễn viên tân binh nhưng Ji Hoon rất ngưỡng mộ người bạn này của mình. Anh chia sẻ In Woo vô cùng đáng yêu và anh đã nhanh chóng cảm mến người cộng sự này ngay từ những lần đầu gặp nhau.

Lee Ji Hoon nói: "Na In Woo thực sự rất dễ thương. Từ ngày đầu tiên đến phim trường, em ấy đã gọi tôi là "hyung" rồi. Em ấy đã rất lo lắng khi phải quay liền mà không thể xem các tập trước đó. Tính cách của In Woo cũng mới mẻ, hòa đồng và có khả năng thích nghi rất nhanh chóng. Em ấy đã nhờ tôi giúp đỡ trên trường quay nhưng tôi đã không biết phải làm thế nào, vì vậy tôi nói với In Woo rằng em ấy sẽ làm tốt thôi vì em ấy thật sự đã có sẵn tố chất làm diễn viên rồi. Em ấy thực sự đã làm rất tốt".

https://static.kites.vn/upload/2021/16/e9118ed5cf148c4a84dc968f749a655e.jpg

Ngoài ra, nam diễn viên cũng đã chia sẻ khoảnh khắc cực dễ thương khi Na In Woo đến thăm nhà anh. Anh nói: "Tôi đang ở nhà và Na In Woo đột nhiên gọi cho tôi và nói rằng em ấy sẽ đến. Mười lăm phút sau, em ấy đã đứng trước căn hộ của tôi với đôi dép lê. Em ấy thật là dễ thương làm sao. Tôi đã rủ em ấy ở lại một đêm nhưng sau khi chúng tôi chơi một vòng trò chơi, em ấy nói rằng mình chỉ đến vì nhớ tôi mà thôi và em ấy phải về. In Woo thật sự là một người em trai mà tôi muốn chăm sóc cho".

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...