Lee Jong Suk thú nhận muốn học cách làm chồng, chuyện tình với Kwon Nara phải chăng sắp công khai?

| 1K|Michico
Mới đây, Lee Jong Suk đã trở thành người mẫu trang bìa ấn phẩm mới nhất của tạp chí ELLE Korea và thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền với ký giả.

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645535748.1d9a9d07c0f9c68091abfee0fb8aa510.png

Tại đây sao nam Đôi Tai Ngoại Cảm đã trả lời tất cả các câu hỏi mà người hâm mộ gửi về, anh tiết lộ hiện tại không còn tham gia bộ môn đấu kiếm nữa, trước đó đây là sở thích của Lee Jong Suk tuy nhiên anh vướng phải chấn thương ở đầu gối trong quá trình quay phim truyền hình, vậy nên hiện tại nam diễn viên đã từ bỏ và chuyên tâm tìm kiếm môn thể dục tập trung nhiều hơn vào phần thân trên.

https://media.giphy.com/media/iXge97bhDrghJyeHbU/giphy.gif

Khi được hỏi "nếu có thể nghỉ ngơi trong thời gian dài thì anh sẽ làm gì?", Lee Jong Suk bất ngờ trả lời rằng anh ấy muốn tham gia các “lớp học dạy làm chồng (chú rể)”. Lee Jong Suk bày tỏ muốn chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, đồng thời tiết lộ những suy nghĩ sâu sắc về việc có một gia đình của riêng mình: "Tôi thường nói rằng mình muốn kết hôn khi còn trẻ và vẫn đang ở đỉnh cao phong độ. Bây giờ tôi đã ở độ tuổi mà hôn nhân không còn là điều kỳ lạ nữa, vì vậy tôi muốn chuẩn bị tinh thần bằng cách tham gia một lớp học làm chồng nếu có cơ hội nghỉ ngơi trong một thời gian dài".



"Tôi đã luôn mơ ước có một gia đình của riêng mình từ rất lâu rồi. Đối với vợ tương lai, tôi muốn cô ấy học nấu ăn hoặc cách mát-xa. Tôi cũng tin rằng mình có thể học được những bài học quý giá để tạo dựng một gia đình hạnh phúc trong tương lai. Tôi thích một cô gái khôn ngoan, mạnh mẽ, một người mà tôi có thể tôn trọng, và hơn hết tính cách cô ấy nên đáng yêu một chút".


//static.kites.vn/upload//2022/08/1645496660.6cce3c02c2afbe28d365776189307d86.jpg

Thông tin về cuộc phỏng vấn của Lee Jong Suk lập tức leo top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, một số cư dân mạng cho rằng phải chăng mỹ nam đình đám đang ẩn ý chuyện anh sẽ sớm công khai tin hẹn hò và về chung một nhà với bạn gái tin đồn Kwon Nara. Trước đó truyền thông từng khui tin yêu đương của cặp đôi nhưng cả hai đồng loạt phủ nhận và nhấn mạnh họ chỉ là tiền bối hậu bối thân thiết cùng công ty. Tuy nhiên cánh phóng viên cho biết hai người chắc chắn vẫn đang hẹn hò, sao nam Đôi Tai Ngoại Cảm còn từng tặng bạn gái chiếc siêu xe Ferrari đắt tiền.

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645496736.44d4e1f1602ef24e32ea0b3b1e5318db.jpg

Mỹ nam sinh năm 1989 từng tách khỏi công ty cũ YG Entertainment, tự mình thành lập công ty A-MAN và chỉ chiêu mộ duy nhất mỹ nhân Tầng Lớp Itaewon về cùng thì ai nấy đều nhận ra giữa hai người có gì đó bất thường, đa số đều ủng hộ mối quan hệ này vì cả hai đều là những diễn viên tài năng, hình tượng tốt đẹp và ngoại hình cân xứng, tất cả chỉ còn chờ một lời xác nhận từ đương sự mà thôi. Đa số netizen còn ngọt ngào ví von chuyện Lee Jong Suk theo đuổi Kwon Nara giống hệt như tổng tài theo đuổi minh tinh trong tiểu thuyết.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...