Lee Joon Gi từ chối livestream, tuyên bố sẽ trở lại với những vai diễn nhân văn hơn

| 1K|cobekiquac_92
Lee Joon Gi đã nói về việc chụp hình ở Thái Lan, về chuyến lưu diễn fan meeting châu Á, về việc tích cực hoạt động mạng xã hội, muốn đảm nhận các vai diễn thực tế hơn cũng như các hoạt động trong tương lai của mình.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553671280.906abac7d5d52b68dc344ca7789bc37a.jpg

Nam diễn viên tham gia buổi chụp hình kỷ niệm 6 năm của tạp chí The Star. Với bối cảnh đẹp là Chiang Rai và Bangkok vô cùng xinh đẹp, Lee Joon Gi thể hiện cảm xúc rất tự nhiên và đầy tự tin với nhiều kiểu trang phục vừa giản dị vừa sang trọng và sành điệu.

Trong phần phỏng vấn, Lee Joon Gi đã nói về việc chụp hình ở Thái Lan: “Tôi rất biết ơn fan hâm mộ Thái Lan đã đến ủng hộ buổi chụp hình, họ cùng di chuyển và giúp đỡ chúng tôi để không gặp phải tình huống nguy hiểm nào. Thật tuyệt khi thấy nhiều di sản văn hóa và người dân sống yên bình ở đó. Tôi thực sự muốn trở lại để du lịch vào một ngày nào đó.”

Gần đây Lee Joon Gi đã kết thúc thành công Asia Tour Delight của mình diễn ra tại năm quốc gia và sáu thành phố. Anh nhận xét: “Tôi không xem tour này như một fan meeting. Từ khi lên kế hoạch cho đến khi tôi lên sân khấu, tôi đã sáng tạo và luyện tập không ngừng nghỉ. Thật hạnh phúc cho tôi khi cảm nhận được tình yêu từ người hâm mộ cũng như tận hưởng khoảng thời gian đó. Nhờ họ, tôi đã có thể tổ chức một concert dành cho fan vào tháng Tư tại Seoul. Tôi rất biết ơn fan hâm mộ đã cho tôi một cơ hội giống như phép màu.”

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553671281.cb9f77a394d5b9714493a8b89b2badbd.jpg

Sau đó Lee Joon Gi đã chia sẻ về những video thể hiện cuộc sống hàng ngày trên Instagram của mình. Anh cho biết: “Đích thân tôi quay phim và chỉnh sửa nhưng cũng không có nhiều lắm. Việc quay video xuất phát từ tấm lòng muốn tiếp tục thể hiện cuộc sống hàng ngày của tôi đến với những người hâm mộ tò mò và mong đợi tôi. Fan của tôi muốn tôi sẽ livestream mạng xã hội và vlog, nhưng tôi nghĩ rằng các hoạt động của tôi trên mạng xã hội lúc này đã đủ rồi.”

Lee Joon Gi thành thật nói về một số mối quan tâm gần đây của mình: “Gần đây tôi có nghe người ta nói 'Lee Joon Gi là một diễn viên rất giống như trong tưởng tượng.' Tôi muốn thực hiện các dự án có thể truyền tải một khía cạnh nhân văn hơn và tôi không lo lắng về điều này vì tôi vẫn còn một chặng đường dài để làm một diễn viên và vẫn còn rất nhiều điều để thể hiện. Tôi đang hít một hơi thật sâu để chuẩn bị sẵn sàng.”

Lee Joon Gi đã kết thúc cuộc phỏng vấn bằng việc nói về hy vọng của mình trong năm nay. Anh chia sẻ: “Kể từ mùa thu năm ngoái, tôi đã dừng lại nghỉ ngơi và chỉ xem kịch bản. Tôi luôn nghĩ rằng ‘Tôi sẽ làm ít nhất một dự án mỗi năm.’ Tôi đang khám phá bản thân và chờ đợi một dự án sẽ đến như định mệnh. Tôi luôn luôn biết ơn vì nhiều điều, về cơ hội cũng như thời gian.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...