Lee Joon Gi và Seo Ye Ji tạo nên "phản ứng hóa học" mãnh mẽ trong drama "Lawless Lawyer"

| 2K|cobekiquac_92
Drama mới "Lawless Lawyer" của đài tvN đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của Lee Joon GiSeo Ye Ji trong phim với vai trò những luật sư đấu tranh cho công lý.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/08215122/Lee-Joon-Gi-Seo-Ye-Ji.jpg

"Lawless Lawyer" kể câu chuyện xoay quanh Bong Sang Pil, một thành viên xã hội đen làm việc như một luật sư. Anh sử dụng nắm đấm và kiến thức của mình để đứng trước tòa và đấu tranh cho công lý, đồng thời để trả thù cho mẹ mình.

Trong hình, có thể nhìn ra đây là phân cảnh lần đầu tiên gặp nhau của Lee Joon GiSeo Ye Ji. Lee Joon Gi có vẻ đang tức giận trừng mắt ai đó, trong khi Seo Ye Ji thì đang hoảng sợ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/08221137/Lee-Joon-Gi2.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/08221205/Seo-Ye-Ji5.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/08221301/Lee-Joon-Gi-Seo-Ye-Ji2.jpg

Những cảnh này được quay tại một khu phố ở Namdong, Incheon. Để tạo nên những cảnh rượt đuổi hoàn hảo, Lee Joon GiSeo Ye Ji liên tục thảo luận với đạo diễn và cố gắng diễn xuất hết khả năng của mình. Cả hai diễn viên đều thể hiện mọi khía cạnh diễn xuất và không bỏ sót một lời thoại hay chi tiết hành động nào.

Nhà sản xuất cho biết "Ngay từ cảnh phim đầu tiên, Lee Joon GiSeo Ye Ji đã thể hiện những cảnh hành động bằng những cuộc rượt đuổi tốc độ cao mà không cần diễn viên đóng thế. Họ luôn xem lại diễn xuất của mình và luyện tập bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Khi đã bắt đầu quay phim, họ hoàn toàn nhập vai vào nhân vật Bong Sang Pil và Ha Jae Yi để tạo nên những thước phim hoàn hảo.

"Lawless Lawyer" sẽ được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12 tháng 5.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...