Lee Joon Hyuk tham gia phim mới cùng Nam Joo Hyuk, Lee Sung Kyung được mời đóng nữ chính

| 3K|Michico
Vào ngày 12/5, truyền thông Hàn đưa tin nam diễn viên Lee Joon Hyuk được mời tham gia dự án drama Vigilante, đóng cùng nam chính Nam Joo Hyuk.

Được biết kịch bản phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng của Naver do Kim Kyu Sam sáng tác. Nội dung kể về câu chuyện của Ji Yong, một sinh viên đại học cảnh sát chuyên săn lùng những tên tội phạm lang thang ngoài xã hội vào mỗi cuối tuần. Ji Yong quyết định vào trường cảnh sát để tìm kẻ thù của cha mẹ mình, anh ta lựa chọn tự mình phán xét những tên tội phạm chuyên được pháp luật khoan hồng nên vẫn có thể nhởn nhơ không chút hối lỗi. Trước đó, công ty quản lý Management SOOP xác nhận Nam Joo Hyuk đang tích cực cân nhắc dự án này.

//static.kites.vn/upload//2022/19/1652410245.cff00a0033a6c8b8061fbcfa37af1255.jpg

Về phía Lee Joon Hyuk, anh được mời đóng vai Cho Kang Wook, phó chủ tịch của DK Group và là người đứng sau "Vigilante" - hung thần của những tội phạm. Cho Kang Wook mơ ước trở thành một anh hùng đời thực giống như bộ phim "Batman" mà anh si mê từ thuở nhỏ. Cho Kang Wook là con vợ lẽ của chủ tịch tập đoàn, lại không được bố ruột nhìn nhận nên trong lòng luôn cảm thấy mất mát. Dù đã lao vào làm việc như thiêu thân nhưng anh vẫn cảm thấy cuộc đời vô nghĩa cho đến khi bắt gặp Ji Yong đang trừng trị tội phạm, từ đó quyết tâm đứng sau lưng tài trợ hoàn toàn cho chàng cảnh sát này.

Một trong những điều khiến fan phấn khích là tin Lee Sung Kyung - tính cũ của Nam Joo Hyuk được nhắm cho vai nữ chính Choi Mi Ryeo, một phóng viên trong quá trình lấy tin đã vô tình bắt được cảnh nam chính Ji Yong đi săn lùng tội phạm. Tuy nhiên phía Lee Sung Kyung hiện vẫn im lặng trước tin tức này.


//static.kites.vn/upload//2022/19/1652410387.90113236828461c85d33695643e029ea.jpg

"Vigilante" là dự án phim được sản xuất và phát sóng thông quan nền tảng trực tuyến, phim vẫn đang trong quá trình casting và ê kíp sản xuất chưa ra thông báo chốt lại dàn diễn viên nào.

Bài viết theo Twitter

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...