Lee Kwang Soo rút lui, show trinh thám “Busted!” mùa 2 xác nhận cái tên thay thế chính là Lee Seung Gi!

| 2K|Nh0kBj
Ngày 8/11, PD Jang Hyuk Jae của show giải trí “Busted!” chính thức xác nhận Lee Seung Gi sẽ là nhân tố mới xuất hiện trong mùa 2.

“Busted!” là show lấy đề tài trinh thám phá án do Neflix sản xuất, mùa 1 sau khi ra mắt với dàn cast hoành tráng: Yoo Jae Suk, Ahn Jae Wook, Kim Jong Min, Lee Kwang Soo, Park Min Young, Oh Sehun và Kim Se Jeong đã lập tức tạo nên cơn sốt khắp nơi.

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/af_org/05220624/Lee-Kwang-Soo.jpg

Trong sự kiện mừng mùa 2 ra mắt tổ chức tại Marina Bay, Singapore, PD Jang Hyuk Jae và thành viên Park Min Young đã có mặt để chia sẻ nhiều trước thềm khởi động mùa 2. Nàng "Thư ký Kim" cho hay cả đoàn đã quay được một tập thì Lee Seung Gi bất ngờ xuất hiện, lúc đầu cô còn chưa hiểu chuyện gì đến khi hay tin anh ấy là thành viên cố định mới. Điều này khiến Park Min Young rất vui vì cuối cùng cô cũng gặp được người ở cùng độ tuổi.


http://www.dankimchi.com/wp-content/uploads/2018/05/C0107322.jpg

Fan hâm mộ chương trình sau khi biết tin này đã hết sức vui mừng, trước đó vì Lee Kwang Soo vướng lịch trình khách nên đành rút lui, điều này khiến đông đảo người xem tiếc nuối, rất may Lee Seung Gi đã kịp thời xuất hiện và hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...