Lee Kwang Soo tâm sự nỗi lòng khi hẹn hò với Lee Sun Bin: “Từ sau khi công khai, tôi sợ thứ Hai nhất”

| 5K|cobekiquac_92
Trong tập “Running Man” đài SBS sẽ lên sóng vào ngày 13 tháng 1 tới có một phân đoạn họp báo đột xuất của Lee Kwang Soo và tiết lộ bí mật không thể đoán trước.

Lần ghi hình gần đây nhất của “Running Man” là sau khi Lee Kwang Soo công khai hẹn hò, và đã mở màn bằng một cuộc họp báo đột xuất. Lee Kwang Soo bị tấn công bởi cơn bão câu hỏi của các thành viên khiến anh phải thốt lên: “Sau khi công khai hẹn hò thì tôi sợ nhất chính là thứ Hai. Làm ơn hỏi từng người đi!”, nhưng cũng không giấu được nụ cười hạnh phúc.

//static.kites.vn/upload//2019/02/1547258097.b94f91ef1e68b5a643cacbf157b03dc1.jpg

Ngoài ra, Yoo Jae Suk còn gọi Lee Kwang SooLee Sun Bin là “cặp đôi Lee Lee”. Lee Kwang Soo không dám ngẩng đầu vì xấu hổ. Yoo Jae Suk còn nói tiếp: “Đối thủ của ‘cặp đôi Lee Lee’ là ‘cặp đôi Song Song’”, một lần nữa khiến cho phim trường cười không dứt.

Mặt khác, buổi ghi hình này được tiến hành với chủ đề “bí mật của tôi”, lúc các thành viên tự tiết lộ bí mật của mình cũng mang đến cho tổ chế tác những câu trả lời không thể lường trước.

Từ lời tỏ tình của Lee Kwang Soo sau khi công khai hẹn hò đến những nội dung bí mật không thể tưởng tượng, xin mời xác nhận trong tập “Running Man” được phát sóng vào tối ngày 13 tháng 1.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...