Lee Min Ho lần đầu trò chuyện trực tiếp với khán giả sau xuất ngũ, thu hút được lượng xem khủng

| 803|anh2xigon
Nam diễn viên Lee Min Ho đã có buổi trò chuyện trực tiếp với khán giả lần đầu tiên kể từ ngày xuất ngũ.

Vào ngày 20 tháng 6, anh chàng Lee Min Ho đã thực hiện buổi trò chuyện trực tiếp Instagram với fan hâm mộ khi đang đi du lịch ở Paris, Pháp. Nam diễn viên thổ lộ rằng mình đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho buổi live này đồng thời trả lời mọi bình luận khán giả. Mặc dù chương trình phát sóng bất ngờ nhưng đã thu hút được hơn 60.000 người hâm mộ khắp nơi trên thế giới theo dõi, anh nhanh chóng nói "xin chào" với người hâm mộ ở các quốc gia như Malaysia, Việt Nam,....

//static.kites.vn/upload//2019/25/1561077199.d0eb40f334edc306784b72cfea5b3726.png

Đó là một buổi sáng đẹp trời Paris, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đã thức dậy và đang chuẩn bị cho buổi chụp hình mà tôi đã làm hôm nay. Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện một buổi live trên Instagram, tôi rất thích thú".

Khi được một người hâm mộ hỏi rằng anh đã ăn sáng chưa, Lee Min Ho cười và đáp rằng anh ấy hiện đang ăn kiêng nhưng đã kịp ăn một ít bánh mì trước đó. Anh cũng tiết lộ thêm: "Sáng sớm trời có mưa nhưng tạnh rồi. Thời tiết hiện giờ khá đẹp".


Chắn mọi người rất ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên tôi đã thực hiện một chương trình trực tiếp, tôi sẽ làm điều này nhiều hơn nữa trong thời gian tới", Lee Min Ho chia sẻ.

Lee Min Ho đã xuất ngũ vào tháng Tư, đồng thời anh chàng cũng xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ trong tác phẩm mới nhất của biên kịch vàng Kim Eun Sook, đóng cùng Kim Go Eun, Woo Do Hwan và Kim Kyung Nam.


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...