Lee Min Jung thổ lộ không chọn hôn nhân nếu quay về quá khứ, muốn quay phim cùng Son Ye Jin và Gong Hyo Jin

| 2K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Lee Min Jung thú nhận những khó khăn khi trở thành một người vợ cũng như người mẹ.

Vào ngày 8 tháng 1, Sisa Journal đã phát hành cuộc phỏng vấn với Lee Min Jung. Được biết nữ diễn viên đã khá bận rộn kể từ khi ra mắt bộ phim điện ảnh mới "Switch", trong đó cô vào vai một cặp vợ chồng với nam diễn viên Kwon Sang Woo. Trong khi đó ngoài đời, Lee Min Jung là vợ của nam diễn viên Lee Byung Hun và là mẹ của một cậu con trai 9 tuổi.

https://static.kites.vn/upload/2023/02/addb8dcc4958eb845fadc139ef9967de.jpg

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nữ diễn viên cho biết: “Hẳn mọi người đều nghĩ tôi đang sống sung túc nhưng việc nuôi dạy con cái thực sự nằm ngoài những gì bạn có thể tưởng tượng. Tôi nghĩ tôi không thể nuôi con nếu không có sự giúp đỡ từ người khác, đặc biệt la mẹ tôi. Bất cứ khi nào tôi có lịch trình, chẳng hạn như cuộc phỏng vấn hôm nay, tôi đều phải nhờ mẹ chăm sóc con trai giúp.

“Điều đọng lại trong đầu đứa trẻ suy cho cùng chính là lời nói của cha mẹ. Vì vậy bất cứ khi nào con trai tôi hỏi điều gì, tôi đều dành thời gian để giải thích với con bởi tôi muốn viết những điều tốt đẹp nhất lên trang đầu tiên trong cuộc đời con. Tôi thuộc kiểu người mẹ có thể chơi cùng với cả bạn của con trai, tôi nấu nhiều loại thức ăn cho bọn nhỏ. Tôi luôn cố gắng làm mọi thứ tốt nhất có thể”, bà xã Lee Byung Hyun giải thích.

https://static.kites.vn/upload/2023/02/d4533629ef712bb8bf75d1fb8057ff0b.jpg

Khi được hỏi liệu có phương pháp nuôi dạy con cái của riêng mình không, Lee Min Jung cho biết: “Tôi đã học được nhiều điều từ mẹ mình. Với tư cách một người mẹ tôi luôn tận tụy với con mình. Trên thực tế, tôi đã trải qua việc sinh nở và nuôi dạy con cái sớm hơn bạn bè cùng lứa. Tôi là người đầu tiên nên chỉ có thể học hỏi thông tin từ sách vở”

Cô nói thêm: “Đó là lý do tại sao khi mang thai, tôi đã nghiên cứu rất nhiều bằng cách đọc tới 50 cuốn sách về nuôi dạy con cái. Trong sách có nói cha mẹ nên duy trì mối quan hệ chặt chẽ với con mình cho đến khi bé được 40 tháng tuổi. Đó cũng là lúc cảm xúc của trẻ lớn dần lên. Vì vậy ba năm sau khi sinh con trai, tôi hoàn toàn quên đi bản thân mình và chỉ tập trung vào con trai. Có lẽ nhờ vậy mà cậu nhóc biết nói rất nhanh, lớn lên cũng rất tự lập. Tuy nhiên tôi nghĩ nuôi dạy con cái là một quá trình vô tận”.

https://static.kites.vn/upload/2023/02/bda60fe07c7c02ae7176bcca7707c760.png

Theo đó khi được hỏi có muốn thay đổi điều gì nếu có thể đưa ra lựa chọn khác trong quá khứ giống như bối cảnh trong phim của mình hay không Lee Min Jung vừa cười vừa đáp: “Hôn nhân”. Nữ diễn viên giải thích: “Mọi người sẽ nói rằng cuộc sống hiện tại của tôi rất tốt, nhưng tôi muốn quay lại thời còn độc thân. Tôi muốn đi du lịch nhiều hơn và chơi nhiều hơn. Tôi nghĩ tôi có thể dành thời gian bản thân bằng cách không lãng phí bất kỳ phút giây nào. Điều đó không có nghĩa là tôi không muốn gặp người chồng hiện tại của mình. Cuối cùng chúng tôi sẽ gặp được nhau như định mệnh, nhưng… tôi cũng muốn quay lại những ngày còn học đại học. Tôi đã học hành chăm chỉ và không thể tận hưởng cuộc sống lãng mạn khi còn là sinh viên đại học. Gần đây tôi đã có một bữa tiệc cuối năm với các đồng nghiệp của mình và nhìn lại 20 năm qua. Khi chúng tôi bắt đầu nói về chủ đề “Nếu tôi có thể quay lại thời điểm đó”, tôi đã nói rằng tôi sẽ chơi nhiều hơn chút nữa”.

https://static.kites.vn/upload/2023/02/360138e345312a1b1e86bc5c84d7c140.jpg

Trong diễn biến thì mới đây, Lee Min Jung còn bày tỏ hy vọng sẽ được tham gia diễn xuất trong một dự án với những người bạn thân là Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Uhm Ji Won, Lee Jung Hyun và Oh Yoon Ah. Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Herald POP, cô nàng thú nhận bản thân rất muốn được làm việc với những người bạn diễn viên của mình nếu có cơ hội.

Lee Min Jung cho biết: “Khi tôi đi du lịch cùng Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Uhm Ji Won, Lee Jung Hyun và Oh Yoon Ah, chúng tôi đã nói với nhau rằng sẽ rất thú vị nếu được cùng nhau quay phim trong ba ngày. Chúng tôi làm cùng một ngành nhưng mỗi người chúng tôi đều có những công việc riêng, vì vậy chúng tôi thực sự muốn thử thực hiện một dự án cùng nhau. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa quyết định được dự án cụ thể nào.”

https://static.kites.vn/upload/2023/02/b5b1fa0673347905c8250b812a3138c0.jpg

Nữ diễn viên tiếp tục: “Tôi luôn sẵn sàng làm việc với họ nếu có cơ hội. Tôi biết tiền bối Kim Hye Soo và Jeon Do Yeon cũng đã nói về những điều như thế này và tôi nghĩ còn nhiều điều nữa mà các nữ diễn viên của chúng tôi có thể làm. Tôi nghĩ tất cả họ sẽ đồng ý với tôi”.

Bài viêt theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...