Lee Sang Woo bị "đào" lại khoảnh khắc gặp chồng màn ảnh của Kim So Yeon trên phim trường Cuộc chiến thượng lưu

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 13/6, trên chương trình Tiki taCAR, Lee Sang Woo với tư cách khách mời đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân và hơn thế nữa.

Khi được hỏi có thấy biểu cảm đáng sợ nào trong Cuộc chiến thượng lưu của bà xã Kim So Yeon ở ngoài đời hay không, Lee Sang Woo cười và tiết lộ: “Tôi đã nhìn thấy tất cả rồi”. Đồng thời anh khẳng định mình yêu những biểu cảm của vợ và cho biết cả 2 trở thành người tốt hơn nhờ học hỏi những ưu điểm của nhau.

Lee Sang Woo cũng thừa nhận khi Cuộc chiến thượng lưu mới phát sóng, anh đã rời khỏi phòng để tránh xem những cảnh hôn do Kim So Yeon đóng. Anh cho biết thêm: “Nhưng giờ tôi chỉ quay đầu ra khỏi màn hình 1 chút để không phải thấy. So Yeon sẽ nói trước với tôi là "Hãy quay đi 1 lát" khi chúng tôi xem phim cùng nhau."

Kyuhyun (Super Junior) còn nhắc lại màn cameo trong phần 2 Cuộc chiến thượng lưuLee Sang Woo đảm nhận khi thủ vai 1 phóng viên soi mói nhân vật Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Host Kim Gura hài hước chỉ ra 3 “người chồng” của “Ác nữ đẹp nhất màn ảnh” đã cùng xuất hiện trên phim trường: 1 người là chồng thật Lee Sang Woo, còn 2 “người chồng màn ảnh” là Uhm Ki Joon và Yoon Jong Hoon.

Kyuhyun (Super Junior) cho biết: “Tôi nghe rằng Kim So Yeon ngượng ngùng nhất khi diễn với Sang Woo, dù anh là chồng thật của cô ấy”.



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...