Lee Se Young khóc ròng kể chuyện lo sợ bị Junho ngửi thấy mùi mồ hôi khi quay cảnh tình tứ với nhau

| 10K|hai2an
Trong tập mới nhất của chương trình “Radio Star” với sự tham gia của dàn cast phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ, Lee Se Young đã bất ngờ hé lộ những chuyện "khó nói" trong hậu trường những cảnh quay thân mật với bạn diễn Lee Junho.

Theo đó, trong phần giao lưu trò chuyện, nữ diễn viên Lee Se Young đã thú nhận rằng việc quay các cảnh trong thư viện đặc biệt khó khăn vì thời tiết nóng nực giống như một phòng tắm hơi: "Căn phòng ấy nóng như đổ lửa. Chúng tôi phải quay rất lâu ở bên trong và ánh nắng chiếu trực diện vào. Tất cả các tình tiết quan trọng trong bộ phim đều bắt đầu bằng những cảnh trong thư viện. Vậy nên việc quay hình ở đây kéo dài từ đầu mùa hè cho đến khi bước vào giai đoạn nhiệt độ nóng lên đến đỉnh điểm. Tôi ở trong thư viện cả ngày dài, ăn trưa và lại quay phim trong đó, vừa đi ăn tối đã phải quay trở lại thư viện. Ngày hôm sau quay phim cũng trong thư viện. Lúc đó tôi đã nghĩ rằng chắc mình sắp chết mất thôi".

//static.kites.vn/upload//2022/06/1644332999.435bee0a33fec751acf55f27f115b385.png

Lee Junho ngồi bên cạnh đã lập tức xác nhận: “Tôi có thể nhận ra Lee Se Young giảm cân từng ngày luôn”. Khi được hỏi các diễn viên thường làm gì khi đổ mồ hôi, Se Young cho biết cô chỉ có thể lau đi chứ không làm được gì khác, “Mồ hôi chảy bên trong quần áo của tôi từ đầu đến chân. Khi hanbok ướt đẫm vì mồ hôi quá nhiều, nó sẽ hơi có mùi tanh. Anh Deokro nói với tôi rằng mỗi khi tôi bước vào phòng lại nghe thấy mùi mặn của biển. Trước cảnh quay với anh Junho, tôi thật sự lo lắng lắm đó. Tôi sợ rằng mùi trên quần áo mình sẽ làm gián đoạn quá trình quay những cảnh kịch tính trong thư viện ”. Tuy nhiên, Lee Junho lên tiếng bảo vệ Lee Se Young và khẳng định "Anh chẳng ngửi thấy mùi gì cả".


//static.kites.vn/upload//2022/06/1644332999.435bee0a33fec751acf55f27f115b385.png

Sau khi hoàn thành Cổ Tay Áo Màu Đỏ, Lee Se Young được mới đóng chính cùng Lee Seung Gi trong drama mới, nếu nhận lời thì đây là màn tái hợp của cặp đôi sau drama "Hoa Du Ký", riêng Lee Junho vừa hoàn thành hai buổi fan meeting mừng sinh nhật và dành thời gian nghỉ ngơi nghiên cứu các kịch bản sau này.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...