Lee Seo nhiệt tình dạy Lee Seung Gi cách chăm em bé trong show mới

| 2K|cobekiquac_92
Chương trình thực tế khung giờ thứ hai-ba đầu tiên của đài SBS Little Forest đã hé lộ một số phân cảnh của Lee Seung Gi và Lee Seo Jin!

//static.kites.vn/upload//2019/26/1561553187.251f3a6487225ea1847df055bf913e33.jpg

Little Forest sẽ có sự tham gia của Lee Seung Gi, Lee Seo Jin và Park Na Rae. Họ sẽ điều hành một trung tâm chăm sóc ban ngày thân thiện với môi trường cho trẻ em vui chơi và tận hưởng thiên nhiên.

Chương trình tạp kỹ đã chia sẻ một đoạn teaser của Lee Seung GiLee Seo Jin trong lần đầu tiên họ gặp chủ sở hữu tòa nhà. Có thể thấy Lee Seung Gi đang bế một đứa bé và ru bé ngủ. Anh ấy hát một bài hát ru và thì thầm với em bé: “Đây là một giấc mơ. Em đang trong một giấc mơ.”

Lee Seo Jin xuất hiện với một khay đồ ăn nhẹ, sau đó chùn bước trong giây lát khi nhìn thấy Lee Seung Gi đang bế em bé. Lee Seung Gi giải thích rằng đứa bé là cháu trai của chủ nhà, yêu cầu Lee Seo Jin bế em bé một lúc vì tay anh đang tê rần. Tuy không đồng ý nhưng Lee Seo Jin lại thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến đứa bé bằng cách cằn nhằn bắt Lee Seung Gi phải bế em bé đúng cách, còn bảo là mắt cá chân của em bé đang ló ra khỏi chăn, nên nằm ngửa để cho bé thoải mái hơn.

Hai nghệ sĩ cảm thấy rất tò khi nhìn thấy chủ nhà đang pha trà và mang những chiếc cốc lên tầng trên nơi họ đang ngồi.



Little Forest sẽ có tổng cộng 16 tập và bắt đầu lên sóng vào mùa hè này.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...