Lee Seung Gi lần đầu lên tiếng về bạn gái Lee Da In sau thời gian im ắng, Knet khẳng định hôn lễ đã đến gần

| 837|Michico
Vào ngày 5 tháng 6, Lee Seung Gi bất ngờ đưa ra thông báo mới nhất về mối quan hệ tình cảm với bạn gái Lee Da In thông qua trang web chính thức của nam diễn viên.

Mở đầu tâm thư, Lee Seung Gi cho biết, "Tôi nghĩ chúng ta đã thiếu sự giao tiếp và tổn thương nhau rất nhiều trong năm qua, vì vậy cân nhắc điều này trong một thời gian dài, tôi quyết định mở lòng với các bạn. Trước hết, tôi đã giữ im lặng giữa tất cả những tin tức khó xử trong thời gian qua. Tôi cho rằng đưa ra bất kỳ phát ngôn nào theo cảm tính sẽ không thể truyền tải rõ ràng suy nghĩ của bản thân. Tôi đã nghĩ nếu đứng ra nói điều gì đó, có thể gây ra sự hiểu lầm lớn hơn và làm tổn thương mọi người".

https://static.kites.vn/upload//2021/52/1640918665.6b7a652c4c13b21f480ababf29728d5a.png

Lee Seung Gi nói thêm: "Điều thứ hai, tôi lo lắng rằng nếu thông tin và câu chuyện của chúng tôi bị lan truyền và trở thành những tin đồn xuyên tạc, nó sẽ làm tổn thương nhiều người và bị xem như một câu chuyện phiếm khác cho ai đó bàn tán. Vì vậy, tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu tại sao tôi lựa chọn kín tiếng khi được yêu cầu tiết lộ chuyện cá nhân để làm rõ vấn đề ”. Lần đầu tiên đề cập đến chuyện tình cảm riêng tư, Lee Seung Gi cho biết: “Hiện tại không có gì thay đổi về cuộc sống cá nhân kể từ khi tin hẹn hò nổ ra vào năm ngoái, tôi không đưa ra thêm bất kỳ bình luận nào và cũng thấy không cần thiết phải làm vậy".

Cuối cùng, anh ấy nói thêm, “Tôi xin lỗi nếu đã làm mọi người khó chịu và thực sự muốn an ủi tất cả các bạn. Xin hãy quy hết mọi lỗi lầm cho tôi vì bản thân tôi còn nhiều thiếu sót và mong bạn có thể rộng lượng hiểu cho vị trí của tôi”. Đầu năm ngoái, Lee Seung GiLee Da In công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi gặp nhau với tư cách là tiền bối - hậu bối và đã tìm hiểu kỹ từ 5-6 tháng trước khi chính thức nói lời yêu". Cả hai sau đó dính vào một số tin đồn về việc kết hôn và chia tay nhưng hai bên đều không đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào.


//static.kites.vn/upload//2022/23/1654478660.2b3f749cbc34d215782ebf747fca47c9.png

Thông qua thông báo trên, fan hiểu rằng Lee Seung Gi ngầm khẳng định anh và Lee Da In vẫn bên nhau hạnh phúc và mong mỏi fan ủng hộ mối quan hệ này. Trước đó vì Lee Da In xuất thân trong gia đình có bối cảnh phức tạp, fan của Lee Seung Gi không chỉ phản ứng dữ dội mà còn mua hẳn biển quảng cáo phản đối hai người hẹn hò, sự việc trở nên rầm rộ suốt một thời gian, cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hình tượng "con rể quốc dân" của nam thần sinh năm 1987, tuy nhiên sau tất cả anh vẫn ở bên cạnh Lee Da In cho thấy hai người gần như chắc chắn sẽ gắn bó lâu dài, khả năng sẽ có đám cưới trong tương lai.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...