Lee Seung Gi phấn khích tột độ khi được nói chuyện điện thoại với Han Ji Min

| 3K|Eihpos_huyen
Lee Seung Gi không thể giấu được niềm vui và nụ cười hạnh phúc khi được nói chuyện điện thoại với nữ diễn viên Han Ji Min trong chương trình “Master in the House” của đài SBS.

Vào ngày 13 tháng 5, các thành viên sẽ gọi điện thoại đến người cung cấp thông tin bí ẩn để tìm hiểu thêm thông tin về chủ nhân mới nhất của họ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/13061123/Lee-Seung-Gi-Han-Ji-Min.jpg

Khi các thành viên nghe thấy giọng một người phụ nữ ở đầu dây bên kia, gương mặt họ liền sáng bừng lên. Yang Se Hyung hỏi: "Bạn nghe điện thoại khi đang làm việc phải không?", và cô gái trả lời: "Không. Tôi đang đi du lịch nước ngoài. Tôi đang ở Brisbane, Úc”.

Han Ji Min tiếp tục: "Tôi sẽ cậu một gợi ý về chủ nhân của cậu hôm nay". Lee Seung Gi nói: "Không sao đâu. Thời tiết đẹp nên tôi nghĩ chúng ta sẽ nói chuyện điện thoại lâu hơn một chút. Có nhân viên nào của ‘Master in the House' nào có thể giúp bạn không?".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/13061114/Lee-Seung-Gi-Han-Ji-Min1.jpg

Nữ diễn viên trả lời: "Cậu sẽ giúp tôi sao? Cậu thậm chí không biết tôi là ai”. Lee Seung Gi trả lời: "Ngay cả khi tôi không biết, thì cũng được".

Cô ấy khiến mọi người ngạc nhiên khi tiết lộ: “Tôi đã gặp cậu một lần ở một bữa tiệc với Han Hyo Joo. Tôi đoán là mình đã không tạo được nhiều ấn tượng”. Lee Seung Gi trả lời: “Thật vậy sao? Không, tôi chắc chắn là bạn đã tạo ấn tượng”.

Sau khi biết được người đang nói chuyện điện thoại với họ là Han Ji Min, các thành viên vô cùng phấn khích và hào hứng. Cuối cùng Lee Seung Gi hỏi: "Chị có phải là Han Ji Min?" và được cô nàng xác nhận.

Lee Seung Gi nói thêm: “Tôi nghĩ chúng ta nên đi Úc ngay bây giờ”. Yang Se Hyung thêm vào: “Tôi là một fan hâm mộ của cô ấy”. Lee Seung Gi chia sẻ: “Tôi rất thích xem movie mới nhất của chị. Nó thật đẹp”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...