Lee Sun Bin bị hỏi có đến Running Man quảng bá phim mới không và đáp án không ai ngờ tới

| 2K|froidgarcon
Mới đây, nữ diễn viên Lee Sun Bin đã tham gia cuộc phỏng vấn nhằm quảng bá cho phim điện ảnh mới đóng cùng Kim Young Kwang.

https://6.viki.io/image/775715d59ca34001a603a99f94594413.jpeg?s=900x600&e=t

Được biết, phim thuộc thể loại hành động hài xoay quanh chàng thám tử tư Woo Soo Han, người nhận nhiệm vụ bất chấp vì tiền, anh vô tình gặp được nữ đặc vụ ngầm Yoo Da Hee và bị cuốn vào vụ buôn lậu vũ khí. Trong cuộc phỏng vấn, phóng viên đã hỏi liệu cô kế hoạch quảng bá bộ phim trên show Running Man bên cạnh bạn trai Lee Kwang Soo không thì nữ diễn viên lập tức trả lời "Tôi sẽ ngại ngùng lắm, cá nhân tôi cho rằng điều quan trọng hơn hết là tập trung vào bộ phim".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/02/09105831/lee-sun-bin-4.jpg

Sao nữ sinh năm 94 cho hay "Tôi là kiểu người không hay chia sẻ về công việc với bạn bè. Khi nhận lời tham gia dự án này, tôi đã được anh Kwang Soo hỗ trợ và cho rất nhiều lời khuyên. Anh ấy động viên tôi nhiều lắm", dù rất ít khi khoe về bạn trai hay chuyện tình cảm với sao nam Running Man, nhưng thông qua lời kể của Lee Sun Bin, có thể thấy cặp đôi đang hẹn hò vô cùng hạnh phúc và bền chặt, fan thì ngày đêm trông mong ngày "Hoàng tử châu Á" đón "công chúa" về cùng một nhà.

https://i.imgur.com/oLUG0Sq.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...