Lee Sung Kyung gây bất ngờ khi tiết lộ gia cảnh khốn khó, từng ở trong căn phòng chặt hẹp trong quá khứ

| 656|Doccocaubai
Người mẫu kiêm diễn viên Lee Sung Kyung đã chia sẻ về những khó khăn tài chính mà cô đã trải qua trong quá khứ.

Trong buổi phát sóng ngày 15 tháng 9 của chương trình tạp kỹ “Seri Money Club” đài JTBC, Lee Sung Kyung đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Trong chương trình, nữ diễn viên Lee Sung Kyung đã lên tiếng giải quyết những tin đồn về gia cảnh "ngậm thìa vàng", xuất thân trong gia đình danh giá. Cô cho hay: "Khi tôi bốn tuổi, cha tôi có một nhà máy, nhưng có một vụ hỏa hoạn và bị phá sản. Vì vậy, chúng tôi sống trong một căn hộ rộng 75 mét vuông cho đến khi học trung học". Cô tiếp tục: Một lần, bạn của tôi ghé qua nhà tôi để lấy một chiếc ô và căn nhà của tôi chật hẹp đến mức bạn ấy hỏi tôi rằng: 'cậu sống trong ngôi nhà này như thế này sao'. Tôi đã rất bối rối vào thời điểm đó. Ngoài ra, khi bố tôi chở tôi trên chiếc xe cũ nát của ông ấy, tôi sẽ bảo ông ấy 'thả con qua đó'".

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631774660.3f7edca4c1827e2d59308f3aa8e1b637.jpg

Lee Sung Kyung sau đó nói rằng cô ấy không còn ước mình lớn lên trong một gia đình giàu có nữa, cô giải thích: "Thông thường, nếu cuộc sống khó khăn thì không khí trong nhà sẽ không mấy vui vẻ. Nhưng ngôi nhà của chúng tôi luôn vui vẻ tích cực và có mục tiêu rõ ràng. Đó là ước mơ của chúng tôi là chuyển đến một ngôi nhà 325 mét vuông, vì vậy tôi đã treo những bức ảnh về một ngôi nhà mẫu và một chiếc xe SUV đời mới làm mục tiêu phấn đấu và luôn cầu nguyện cùng gia đình. Cuối cùng, sẽ tốt hơn nếu tôi lớn lên trong một gia đình giàu có? Tôi không nghĩ vậy. Chúng là những kỷ niệm của tôi rất biết ơn khoảng thời gian đó".


//static.kites.vn/upload//2021/37/1631774658.1438c7acd943f07eb516db18b945dfd8.png

Hiện tại, Lee Sung Kyung sẽ sánh đôi cùng Kim Young Dae trong drama "Sao Băng". Phim khai thác những câu chuyện ở hậu trường làng giải trí xứ kim chi mà không được nhiều người biết đến, đó là quá trình làm việc cật lực của đội PR nghệ sĩ, đội ngũ quản lý, phóng viên... Đây là những con người giữ vai trò quan trọng trong việc xử lý những rắc rối, dọn dẹp những mớ hỗn độn mà người nổi tiếng tạo ra đồng thời âm thầm đóng góp mồ hôi, công sức để các ngôi sao tỏa sáng trước công chúng. Dự án mới của tvN do biên kịch Choi Young Woo chấp bút đồng thời được dẫn dắt bởi đạo diễn Lee Soo Hyun.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...