Lộ ảnh chàng "John Wick" - Keanu Reeves tay xách nách mang, bận rộn phụ giúp khuân vác tại trường quay

| 1K|sis_wanabe
Mới đây, một đoạn clip của ngôi sao hành động Keanu Reeves đang giúp đội ngũ sản xuất vận chuyển thiết bị trong quá trình quay "John Wick: Chapter 4" đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Một lần nữa anh lại khiến trái tim hàng triệu fan tan chảy bởi hành động ấm áp và ngọt ngào của mình. Đáng chú ý hơn Keanu giúp nhiệt tình giúp đỡ nhân viên đoàn phim trong khi trên người vẫn mặc nguyên trang phục quay phim.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635949843.ec3cb545d57f9b80686f229cf546edb8.jpg

Phần tiếp theo trong loạt phim ăn khách "John Wick" hiện đang được sản xuất với ngày phát hành dự kiến vào mùa xuân năm sau. Trong quá trình sản xuất bộ phim, một người hâm mộ ở gần địa điểm ghi hình đã quay được một đoạn video ngắn về việc đội ngũ sản xuất được hỗ trợ một cách bất ngờ bởi ngôi sao chính của bộ phim. Đoạn clip hậu trường được nhà biên kịch Todd Spence chia sẻ trên Twitter cho thấy Reeves đang giúp các nhân viên đoàn phim "John Wick 4" vận chuyển các túi thiết bị sản xuất lên một cầu thang bộ khá dài. Trong suốt thời gian đó, tài tử 57 tuổi vẫn mặc trang phục của nhân vật John Wick, nhưng bộ vest lịch lãm cũng không ngăn được hành động ngọt ngào của anh.

https://media.giphy.com/media/50dP5zWMZAfno75cvB/giphy-downsized-large.gif

Trong video, Keanu Reeves được trông thấy một mình mang ba túi đựng đầy đủ các thiết bị cho cảnh quay John Wick. Tại một thời điểm, một thành viên đoàn phim dường như đã đề nghị giúp anh cầm bớt 1 túi thiết bị nhưng nam diễn viên đã từ chối và tự mình mang chúng leo lên những bậc thang bộ còn lại. Mặc dù độ phân giải thấp của video khiến việc xem chi tiết trở nên khó khăn, nhưng Keanu được trông thấy đang mặc một trong những bộ trang phục của John Wick để quay phim. Bộ vest lịch lãm gắn liền với hình ảnh sát thủ John Wick trong các phần phim trước, tuy nhiên có một vài điểm khác biệt so với trang phục trong "John Wick: Chapter 3 - Parabellum".

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635949842.a74f53af2b7830e90d838bdb8bb94500.jpg

Sau khi đạt được thành công vang dội ở phần phim thứ 3 vào năm 2019, "John Wick: Chapter 4" bắt đầu bấm máy vào tháng 6 năm 2021. Ban đầu bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 5 năm 2021, nhưng giống như nhiều bộ phim khác vào thời điểm bùng phát đại dịch, quá trình sản xuất của bộ phim phải đối mặt với sự chậm trễ do nhiều lần bị trì hoãn. Việc ghi hình dường như sắp kết thúc bởi gần đây một nguồn tin cho biết Keanu Reeves đã tặng cho 4 diễn viên đóng thế những chiếc đồng hồ Rolex giá trị như một món quà tri ân hoàn tất ghi hình.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635949844.45467f79c2b86cd85c47bdcd2a4180f5.jpg

Ngoài sự góp mặt của Keanu trong vai John Wick, Chương 4 sẽ chứng kiến sự trở lại của Ian McShane trong vai Winston, Lance Reddick trong vai Charon và Laurence Fishburne trong vai The Bowery King. Dàn diễn viên cũng sẽ có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám như  Clancy Brown (The Mandalorian), Chân Tử Đan (Star Wars: Rogue One), Shamier Anderson (Wynonna Earp), Bill Skarsgård (It), Hiroyuki Sanada (Army of the Dead), Scott Adkins (Doctor Strange ) và ngôi sao nhạc pop Rina Sawayama. Marko Zaror (Alita: Battle Angel) sẽ đóng vai một trong những nhân vật phản diện chính của Phần 4.

"John Wick 4" sẽ nối tiếp theo phần phim trước, với sát thủ John Wick bị thương nặng sau khi bị phản bội bởi đồng minh lâu năm Winston, chủ sở hữu của Khách sạn Continental. Tóm tắt nội dung chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng theo những tình tiết kết thúc ở phần 3 có thể thấy ở phần mới này John Wick và The Bowery King đang lên kế hoạch thực hiện cuộc trả thù đầy máu lửa, hành động chống lại The High Table, hội đồng bóng tối giám sát các tổ chức tội phạm mạnh nhất thế giới.

Bài viết theo Cbr

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...